Thời đại legging phô trương da thịt lên ngôi, có ai dám mặc những mẫu quần 'hở vung vãi' thế này?

Không chỉ cắt xẻ tứ tung mà những kiểu legging hay quần jeans này thực sự mặc cũng như không.

Nhắc đến quần legging, không còn gì phải bàn về sức hút của loại trang phục này đối với phái nữ. Đơn giản, dễ mặc, thoải mái lại tiện dụng, chắc chắn bất cứ cô gái nào cũng phải sở hữu ít nhất một chiếc legging trong tủ quần áo của mình, đặc biệt là trong thời tiết giao mùa thất thường như hiện tại.

Có thể bạn chưa biết, legging hiện nay không đơn thuần chỉ là loại quần tất đen bó chất liệu co giãn và thường đươc mặc riêng với các loại quần áo thời trang mà giờ còn phô diễn thân thể đến mức này!

Thời đại legging phô trương da thịt lên ngôi, có ai dám mặc những mẫu quần hở vung vãi thế này?-1
Nhìn chiếc quần này là biết bạn không thể mặc đồ lót bên trong được rồi. Nếu chỉ tính từ mắt cá chân lên đùi thì chiếc quần không có gì để nói nhưng đến phần xương chậu thì thật sự hơi quá đà.

Thời đại legging phô trương da thịt lên ngôi, có ai dám mặc những mẫu quần hở vung vãi thế này?-2
Để sắm chiếc quần này, bạn cần phải bỏ ra gần 500.000 đồng

Thời đại legging phô trương da thịt lên ngôi, có ai dám mặc những mẫu quần hở vung vãi thế này?-3
Chưa hết, nhìn chiếc quần legging giả jeans này đi. Nhìn phía trước cũng như bao chiếc quần khác thôi phải không?

Thời đại legging phô trương da thịt lên ngôi, có ai dám mặc những mẫu quần hở vung vãi thế này?-4
Quay ra đằng sau mới thật sự là: "Hú hồn nè!"

Thời đại legging phô trương da thịt lên ngôi, có ai dám mặc những mẫu quần hở vung vãi thế này?-5
Hơn 800.000 đồng là giá tiền của chiếc quần "thoáng hậu" này, tuy nhiên, chống chỉ định đối với các cô nàng có vòng 3 quá lép hay không săn chắc vì sẽ "bức tử mắt người nhìn".

Thời đại legging phô trương da thịt lên ngôi, có ai dám mặc những mẫu quần hở vung vãi thế này?-6
Dành cho ai muốn trải nghiệm cảm giác càng ít vải càng tốn tiền thì có thể rút ví chi gần 900.000 đồng cho viếc váy xẻ toang bên hông. Họa tiết rằn ri tông cam thực sự hợp với các cô nàng táo bạo nhưng sẽ chẳng che được bao nhiêu da thịt của người mặc đâu nhé.


Thêm một thiết kế cũng thử thách con mắt người đối diện là quần legging đan lưới theo phong cách "che được chỗ nào hay chỗ đó". Bạn gái nào đùi to, chân cột đình thì đừng ham hố nhé, hơn 1 triệu đồng cơ đấy!

Trải qua quá trình dài hình thành và phát triển để có được vị trí như ngày nay, legging đã trở thành một loại trang phục must-have của bất cứ ai. Nhờ sự phổ biến đó, leggings khá đa dạng chủng loại, từ chất liệu, màu sắc đến hoa văn, kiểu dáng… Tuy nhiên, những kiểu trang phục thế này quả thật khó có thể "cháy hàng" ở Việt Nam.

Buu
Theo Vietnamnet


thời trang quái dị legging

Tin tức mới nhất