Thời đại ngày nay, diện áo sơ mi phải sơ vin thế này mới gọi là ‘chuẩn-chất-ngầu’

Hè này, các cô nàng đã có thể xuất hiện thật khác biệt chỉ với một bí quyết đơn giản từ chiếc áo sơ mi trong tủ quần áo của chính mình.



Trong thế giới thời trang, việc bạn diện bất kì trang phục nào cũng đều thể hiện tính cách và cảm xúc nội tâm bên trong con người mình. Đôi lúc vui bạn sẽ yêu thích việc “chơi đùa” cùng các sắc màu tươi mới nhưng một khi tâm trạng không tốt chắc chắn những tông trung tính sẽ “chiếm” lấy cả tủ đồ của bạn. Đó chính là lý do vì sao những nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới đều hiểu rõ tâm lý của khách hàng như thế nào nhằm mang đến các sản phẩm phù hợp nhất với họ.

Tuy nhiên, đôi khi mọi người không nhất thiết phải quá phụ thuộc vào cảm xúc của bản thân khi muốn thể hiện hình ảnh của mình trước mặt đối phương, mà có thể cân bằng mọi thứ chỉ từ việc nhấn nhá một điểm độc đáo trên tổng thể set đồ cùng chi tiết nhỏ tuy đơn giản mà vẫn đầy tinh tế.

Vậy tại sao không thử biến hóa hình ảnh trở nên cá tính và ngầu hơn bằng việc sơ vin 1 bên vạt áo nhằm tạo nên những hiệu ứng khác biệt nâng tầm phong cách lên gấp bội lần.

 

Đây chính là kiểu sơ vin sinh ra chỉ để dành cho những mẫu sơ mi đủ mọi kiểu dáng cùng sự hiện diện của dàn khuy áo thẳng đều thêu kết trên nền chất liệu vải. Kiểu diện áo vạt trong - vạt ngoài sẽ mang lại cho bạn một hình ảnh bụi phủi, trẻ trung và cá tính hơn cho chiếc sơ mi bị “đồn thổi” là quá thô cứng và gò bó.

Ngoài sự xuất hiện của xu hướng này trên các sàn diễn hay loobook thời trang của những nhà mốt, thì chúng còn ẩn hiện cùng fashionista trên thế giới trong các bức hình street style thời thượng. Đặc biệt hơn hết, trào lưu sơ vin 1 bên vạt áo còn ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ đến nàng siêu mẫu instagram Kendall Jenner.

 

Nàng siêu mẫu Kendall Jenner luôn dẫn đầu và tạo ra nhiều xu hướng dành tặng thế giới thời trang.

Cô nàng biến hóa hình ảnh cá tính, phá cách trong việc kết hợp trang phục cùng “bí quyết” sơ vin 1 bên vạt áo.

Đây chính là một trong những trào lưu các cô nàng cần cập nhật ngay trong mùa Hè này!

Bất cứ kiểu dáng sơ mi nào cũng đều áp dụng được tips sơ vin lệch 1 bên vạt áo.

Các nàng có thể phối hợp xu hướng này với bất cứ kiểu quần và váy nào.

Xu hướng này cũng xâm chiếm Tuần lễ thời trang Seoul Thu Đông năm nay.

Ngay cả những chàng trai cũng có thể thử ngay xu hướng sơ vin lệch 1 vạt áo đấy!

Nhanh chóng thôi, xu hướng này sẽ chắc chắn bùng nổ trong mùa Hè năm nay. Saostar cũng sẽ hướng dẫn các tín đồ thời trang làm thế nào để sơ vin 1 bên vạt áo chỉ trong vòng “1 nốt nhạc”.

 

- Đầu tiên, cởi bỏ từ 1-2 chiếc khuy bên dưới, sao cho vạt áo “vừa tầm” với cạp quần. Đưa ra phía trước một nửa vạt áo sơ mi của bạn.

- Tiếp theo, đưa vạt áo này vào trong cạp quần một cách nhẹ nhàng để tránh tạo ra nếp nhăn cho áo.

 

- Cuối cùng, Các tín đồ có thể gấp nhẹ mép ngoài của vạt áo để hơi trùng xuống cạp quần, tạo sự tinh tế cho chiếc áo sơ mi của mình.

Chỉ vài bước đơn giản thôi các nàng đã có thể F5 hình ảnh của chính mình khi xuống phố cùng chàng trong những ngày nắng ấm áp đến thế này!

 

Theo Saostar

 


sơ mi

Tin tức mới nhất