Thói quen ăn uống giúp Jessica Alba giữ da đẹp, dáng thon

Ở tuổi tứ tuần, Jessica Alba theo đuổi chế độ ăn plant based giúp cung cấp nhiều chất xơ và các loại vitamin có lợi cho công cuộc giữ dáng, làm chậm tốc độ lão hóa da.

Ở tuổi ngoại tứ tuần và đã trải qua ba lần sinh nở, Jessica Alba vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, tươi tắn. Cô còn được người hâm mộ đặt biệt danh "thiên thần không tuổi" nhờ diện mạo không mấy khác biệt so với những năm đầu tham gia đóng phim.


Sắc vóc bà mẹ ba con ở tuổi 41

Để giữ gìn sức khỏe, sắc đẹp, Jessica duy trì thói quen tập luyện, ăn uống điều độ từ nhiều năm nay. Cô từng cho biết mỗi tuần đều cố gắng ăn chay khoảng 4 ngày và không đụng tới thức uống có cồn. Bên cạnh đó, theo Health, nữ diễn viên đặc biệt tín nhiệm ớt chuông trong thực đơn hàng ngày. Loại quả này có tác dụng hạn chế tích tụ mỡ bụng và cung cấp lượng vitamin C lý tưởng để hạn chế các dấu hiệu lão hóa trên da. Theo chuyên gia, ớt chuông chứa lượng viatmin C dồi dào, calo thấp, rất tốt cho quá trình giảm cân, giữ dáng. Vitamin C trong loại quả này giúp ích nhiều cho việc tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy trao đổi chất và tham gia vào quá trình tái tạo, tăng sinh collagen. Nhờ đó, ăn ớt chuông thường xuyên có thể cải thiện độ đàn hồi, tươi tắn cho làn da.

Tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với People, Jessica cho biết cô luôn cố gắng ăn salad vào bữa tối và thường tự làm nước xốt thay vì sử dụng những loại có sẵn nhằm kiểm soát tốt hơn những gì đưa vào cơ thể. Công thức nước sốt của cô thường có nước dừa, dầu olive, nước chanh, muối, tiêu.


Vợ chồng Jessica Alba và ba con

Jessica Alba sinh năm 1981 tại California, Mỹ. Cô mang ba dòng máu Pháp, Đan Mạch và Mexico. Nữ diễn viên nổi tiếng qua các phim Dark Angel, Honey, Sin City, Fantastic Four, Into the Blue, Good Luck Chuck. Ngoài điện ảnh, Jessica Alba từng là người mẫu ảnh được yêu thích. Năm 2005, cô kết hôn với nhà sản xuất phim Cash Warren sau ba năm hẹn hò. Cặp sao hiện có ba con. Những năm gần đây, Jessica chủ yếu kinh doanh, ít hoạt động trong làng giải trí.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/thoi-quen-an-uong-giup-jessica-alba-giu-da-dep-dang-thon-4544290.html

Bí quyết giữ dáng Jessica Alba

Tin tức mới nhất