Thói quen khoanh tay tiết lộ nhiều điều về cách yêu của bạn

Bài test đơn giản, nhanh chóng nhưng có thể tiết lộ rất nhiều về tính khí, suy nghĩ của bạn trong một mối quan hệ.

Trước khi bắt đầu tham gia bài test, bạn cần thả lòng người rồi thực hiện hành động khoanh tay trước ngực. Sau đó, hãy nhìn xuống xem cánh tay của bạn giống với hình ảnh nào dưới đây nhé!

Thói quen khoanh tay tiết lộ nhiều điều về cách yêu của bạn-1

1. Tay trái đặt trên tay phải 

Thói quen khoanh tay tiết lộ nhiều điều về cách yêu của bạn-2

Điều này hàm ý rằng não phải của bạn phát triển hơn. Vì não phải liên quan đến các kỹ năng nhận thức như: Sự sáng tạo, cảm xúc và trực giác nên nhiều khả năng bạn là một người sở hữu tâm hồn bay bổng, có thiên hướng nghệ thuật.

Tính cách: Tâm trạng của bạn có thể bị phụ thuộc vào môi trường, hoàn cảnh sống. Với bản tính hồn nhiên và chân thật, mọi cảm xúc của bạn đều bộc lộ ra bên ngoài nên người khác dễ dàng hiểu được bạn muốn và nghĩ gì. 

Mỗi khi phải đưa ra quyết định, bạn thường chọn lựa theo cảm xúc hay thích gì làm nấy. Tuy nhiên, khi rơi vào tình huống cấp bách, bạn vẫn rất nghiêm túc, xem xét và đánh giá vấn đề.

Mối quan hệ: Trong chuyện tình cảm, những người có não phải phát triển hơn thường rất biết lắng nghe, suy nghĩ sâu sắc nên dễ dàng đồng cảm với đối phương. Đối phương cũng bị cuốn hút bởi sự ấm áp, tình cảm của bạn. Họ cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi có bạn trong đời. Nhờ khả năng cân bằng cảm xúc tốt, bạn có thể sắp xếp mọi thứ theo đúng lộ trình đã đặt ra.  

2. Tay phải đặt trên tay trái

Thói quen khoanh tay tiết lộ nhiều điều về cách yêu của bạn-3

Điều này cho thấy, não trái của bạn phát triển hơn. Vì não trái bị sự logic thống trị nên có thể bạn là người khá lý trí, siêng năng và có tổ chức. 

Tính cách: Trong bất kỳ tình huống nào, bạn cũng không cho phép cảm xúc hoặc tình cảm chi phối các quyết định. Thay vào đó, bạn luôn cẩn thận phân tích chi tiết rồi mới đưa ra kết luận. Mọi người yêu mến bạn vì sự thông minh và dí dỏm. Sở hữu bộ óc cực kì nhạy bén, có thể nói khó ai "qua mặt" được bạn.

Mối quan hệ: Bạn sở hữu một phong thái thanh lịch, quý phái nên thu hút nhiều đối tượng khác giới. Thái độ quyến rũ của bạn giúp đối phương thích tiếp cận. Ngoài ra, bạn cũng thể hiện là một người có tính cách khéo léo, nói chuyện thông minh.

3. Hai tay đều đặt lên trên

Thói quen khoanh tay tiết lộ nhiều điều về cách yêu của bạn-4

Có vẻ như não trái và não phải của bạn phát triển tương đương. Vì thế, bạn sở hữu những đặc điểm của cả não trái và não phải. Tức bạn vừa trực quan cũng như rất có tính logic. 

Tính cách: Bạn là người tự tin, có mục đích sống. Vì biết suy nghĩ nên bạn luôn tôn trọng và tự tin với các quyết định của bản thân. Bạn còn là một người tốt bụng, có khả năng lãnh đạo bẩm sinh, có thể truyền cảm hứng cho mọi người một cách tự nhiên nhất. 

Cho nên, không có gì ngạc nhiên nên bạn sở hữu một lượng lớn người hâm mộ, theo dõi. Bạn thu hút mọi người bằng tính cách tốt bụng và trung thực.

Mối quan hệ: Đối tượng khác giới yêu mến bạn bởi tính cách cởi mở, thẳng thắn trong suy nghĩ và cảm xúc. Bạn luôn đòi hỏi sự rõ ràng trước khi bước chân vào một mối quan hệ. 

Bạn cũng rất chủ động làm hòa nếu xảy ra tranh cãi, cũng như biết lên kế hoạch cho tương lai. Thi thoảng, bạn còn thích làm một vài hành động bất ngờ và lãng mạn cho người ấy. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoi-quen-khoanh-tay-tiet-lo-tinh-khi-va-cach-yeu-cua-ban-n-257826.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao