Thời tiết vào thu dễ khiến tâm hồn xao nhãng, các chòm sao sau cần lưu ý nếu không muốn vỡ hết kế hoạch

Đừng để tiết trời thu đánh lừa cảm giác muốn nghỉ ngơi và đi chơi của bạn. Thật chú tâm để không bị vỡ kế hoạch nhé, các chòm sao!

Tiết trời vào chính thu thật sự dễ chịu, khiến mọi tâm hồn dù cứng rắn, mạnh mẽ đến đâu cũng dễ trở nên xao nhãng. Đặc biệt, các cung hoàng đạo sau đây sẽ cần lưu ý nhiều hơn nếu như không muốn lỡ hết toàn bộ kế hoạch đã đặt ra trong công việc cũng như học tập mùa thu này.

Thiên Bình - Tâm hồn treo ngược cành cây

Thiên Bình vốn rất nhạy cảm với những thay đổi đặc biệt của thời tiết và mùa. Mọi thời gian chuyển mùa đều dễ đẩy các Thiên Bình vào tình trạng tâm hồn treo ngược cành cây với vô vàn những suy tưởng bay bổng và lãng mạn. Nếu đang có các dự định lớn trong công việc và học tập, hãy thật lưu tâm để không bị tuột đà và lãng phí công sức cố gắng của mình thời gian vừa rồi nha, các Thiên Bình.

Song Ngư - Vô tình đánh rơi mất não vào trong tim

Tâm hồn của Song Ngư luôn thường trực mong manh như cô gái nhỏ đứng trước cơn gió đầu mùa vậy. Tiết trời thu nắng nhẹ, gió hiu hiu như thế này sẽ là chất xúc tác cực mạnh khiến tâm hồn ấy lại thêm một lần rung rinh, xao động.

Thời tiết vào thu dễ khiến tâm hồn xao nhãng, các chòm sao sau cần lưu ý nếu không muốn vỡ hết kế hoạch-1

Song Ngư có thể dành nguyên một tháng 10 sắp tới để tận hưởng mùa thu. Hoặc sẽ phải nhắc nhở lý trí gồng lên để tập trung hơn vào các mục tiêu mình đang theo đuổi. Đừng để tình trạng não vô tình lạc mất vào trong tim, khó tìm lại lắm!

Song Tử - Ham vui quên nhiệm vụ

Song Tử không ngại đi chơi. Song Tử chỉ cần lý do thôi. Mà mùa thu thì hẳn là lý do tuyệt vời để cúp cua và đi kiếm thêm những trải nghiệm thi thú trong thành phố cho riêng mình. Dĩ nhiên chuyện này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới Song Tử nếu như bạn đang có quá nhiều việc chờ đợi giải quyết. Tính Song Tử ôm đồm mà, cả vòng tròn hoàng đạo đều biết. Thế nên là, cân đối khéo léo nha!

Kim Ngưu - Trời đẹp thế này mà không nghỉ ngơi thì thật có lỗi với bản thân

Kim Ngưu yêu chiều bản thân và sẽ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho riêng mình. Vào tiết thu đẹp rạng ngời như thế này, điều đẹp đẽ nhất các Kim Ngưu hình dung sẽ là một buổi làm việc ngoài café sang chảnh hoặc nằm dài trên giường nhìn nắng thu len qua tán lá, tìm đến khung cửa sổ, tràn dần vào phòng đầy tao nhã. Một tách cafe sớm cùng ít bánh quy nhập khẩu thơm lừng. Chao ôi. Nhiêu đó thôi cũng đủ khiến Kim Ngưu quên mất là mình còn phải đi học hoặc đi làm rồi. Thật nguy hiểm.

Thời tiết vào thu dễ khiến tâm hồn xao nhãng, các chòm sao sau cần lưu ý nếu không muốn vỡ hết kế hoạch-2

Bọ Cạp - Đi trốn là phải đi vào ngày đẹp nhất

Ý tưởng đầu tiên xuất hiện trong đầu Bọ Cạp khi nhìn thấy một ngày đẹp trời là “đi trốn”. Vậy nên, không có lý do gì Bọ Cạp lại không tự cho phép mình “lười” trong những ngày tiết đầu thu đẹp rạng ngời như thế này. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ẩn mình vào một góc riêng, không bị ai làm phiền và một mình tận hưởng trọn vẹn mùa thu. Thế nhưng, các Bọ Cạp thân mến, hãy nhớ bạn còn một núi “deadline” cuối quý đang chờ. Đừng mải mê trốn kỹ quá mà hỏng hết cả một năm nỗ lực nha!

Theo Báo đất việt


Bọ cạp Thiên Bình Song Ngư Song Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất