Thời trang đi biển: Huyền Lizzie tựa nàng thơ, Quỳnh Kool dịu ngọt

Huyền Lizzie, Quỳnh Kool, Bảo Thanh hay Ngọc Huyền - sao nữ nào có gu thời trang đi biển đẹp nhất?

Thời trang đi biển: Huyền Lizzie tựa nàng thơ, Quỳnh Kool dịu ngọt-1Thời trang đi biển: Huyền Lizzie tựa nàng thơ, Quỳnh Kool dịu ngọt-2
Huyền Lizzie vừa có chuyến đi tới "đảo thiên đường" Maldives, tận hưởng những ngày nghỉ ngơi ở vùng biển xanh biếc như ngọc. Và tất nhiên nữ diễn viên chính của Thương Ngày Nắng Về không quên mang theo rất nhiều bộ váy maxi bồng bềnh để thả dáng trên những con đường gỗ chạy trên mặt biển.

Thời trang đi biển: Huyền Lizzie tựa nàng thơ, Quỳnh Kool dịu ngọt-3
Tủ đồ mà Huyền Lizzie chuẩn bị cho chuyến đi này có đủ các loại màu sắc, kiểu dáng nhưng tựu chung đều có dáng suông rộng để bay bổng theo gió, giúp nữ diễn viên thướt tha như nàng thơ bên bờ biển.

Thời trang đi biển: Huyền Lizzie tựa nàng thơ, Quỳnh Kool dịu ngọt-4
Huyền Lizzie cũng rất khéo léo chọn một bộ đồ bơi phối hai màu đen trắng để tôn lên làn da trắng mịn màng cũng như vòng eo bé xíu. Đã nhiều tháng sau khi Thương Ngày Nắng Về kết thúc, nữ diễn viên vẫn chưa quay lại phim trường trong khi các bạn diễn của cô đều đã tham gia dự án mới.

Thời trang đi biển: Huyền Lizzie tựa nàng thơ, Quỳnh Kool dịu ngọt-5
Trước khi bước vào phim mới, "em gái" của Huyền Lizzie trong phim "Thương Ngày Nắng Về" là Ngọc Huyền cũng kịp có chuyến du lịch biển. Vẫn giữ phong cách thời trang dịu dàng nữ tính, Ngọc Huyền chọn một bộ váy xếp tầng vô cùng xinh xắn.

Thời trang đi biển: Huyền Lizzie tựa nàng thơ, Quỳnh Kool dịu ngọt-6
Đã lâu không trở lại màn ảnh nhỏ, Bảo Thanh của "Về Nhà Đi Con" vẫn là cái tên gây sức hút. Nhan sắc của Bảo Thanh sau khi sinh con gái thứ hai được khen ngày càng thăng hạng, xinh đẹp đằm thắm hơn rất nhiều.

Thời trang đi biển: Huyền Lizzie tựa nàng thơ, Quỳnh Kool dịu ngọt-7
Thùy Anh cũng đụng hàng đồ bơi màu cam với đàn chị Bảo Thanh. Sau vai nữ chính ở "Đừng Nói Khi Yêu", Thùy Anh đã nổi tiếng hơn trước và khán giả rất thích vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc cũng như vẻ đẹp cá tính của Thùy Anh.

Thời trang đi biển: Huyền Lizzie tựa nàng thơ, Quỳnh Kool dịu ngọt-8
Quỳnh Kool thì lại có cách phối đồ khá thú vị để có được set đồ vừa dịu dàng vừa khoe được vóc dáng cho chuyến đi biển.

Thời trang đi biển: Huyền Lizzie tựa nàng thơ, Quỳnh Kool dịu ngọt-9
Cách kết hợp áo hai dây crop-top cùng chân váy xòe, khoác thêm sơ mi bên ngoài giúp nữ diễn viên nhìn đầy thanh thoát bay bổng dưới gió biển.

Theo Hoa Học Trò/Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/thoi-trang-di-bien-cua-sao-nu-phim-vtv-huyen-lizzie-tua-nang-tho-quynh-kool-diu-ngot-post1531287.tpo

Quỳnh Kool thùy anh Bảo Thanh Ngọc Huyền Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất