Thời trang 'đốt mắt' của Ngọc Miu - bạn gái ông trùm ma túy lớn nhất Việt Nam

Không ai có thể ngờ trước khi sa vòng lao lý, Ngọc Miu từng là một hot girl nổi tiếng xinh đẹp với gu thời trang sexy, nóng bỏng thiêu đốt ánh nhìn.



Mới đây, vụ việc đường dây tổ chức sản xuất, buôn bán ma túy được coi là lớn nhất tại Việt Nam bị triệt phá gây xôn xao mạng xã hội. Đường dây này do Trần Ngọc Hiếu tên thật là Văn Dương Kính (thường gọi là "Hoàng Béo") sinh năm 1981 cầm đầu.


Vũ Hoàng Ngọc Anh - bạn gái hot girl, trợ thủ đắc lực của ông trùm buôn ma túy lớn nhất tại Việt Nam.

Theo đó, cái tên Ngọc Miu - bạn gái hot girl, trợ thủ đắc lực của ông trùm ma túy Hoàng Béo bỗng chốc trở thành từ khóa hot nhất mạng xã hội những ngày gần đây. Ngọc Miu tên đầy đủ là Vũ Hoàng Anh Ngọc, sinh năm 1994 thường trú ở quận 3, TP HCM.

Điều đáng nói, trước đó Ngọc Miu từng được biết đến là một hot girl nổi tiếng thuộc thế hệ 9x. Nhờ ngoại hình xinh xắn và chút khả năng diễn xuất, kiều nữ sinh năm 1994 còn là gương mặt quen thuộc trong các MV ca nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Cao Thái Sơn.


Hot girl Ngọc Miu từng đóng MV ca nhạc cùng ca sĩ Đan Trường, Cao Thái Sơn.

Không ai có thể ngờ rằng, trước khi sa vào vòng lao lý, Ngọc Miu từng là cô gái xinh đẹp với gu thời trang sexy, nóng bỏng cùng số đo 3 vòng cực chuẩn. Cô không ngần ngại thực hiện những bộ ảnh gợi cảm khoe thân táo bạo.

Hot girl 9x họ Vũ được sinh ra trong một gia đình khá giả. Có nhan sắc, ngoại hình nhưng thay vì đi lên bằng con đường lao động chân chính, Vũ Hoàng Anh Ngọc lại sa chân vào con đường tội lỗi khi trở thành một mắt xích trong đường dây buôn ma túy của ông trùm Văn Kính Dương, cũng là người tình của cô.


Ngọc Miu sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, không khó để hạ gục trái tim các đại gia.


Cô nàng không ngần ngại thực hiện những bộ ảnh diện bikini khoe thân táo bạo.



Gu ăn mặc thường ngày của kiều nữ họ Vũ cũng vô cùng sexy.



Cô thường xuyên diện thiết kế áo 2 dây, xẻ sâu khoe vòng 1 tròn đầy cùng nước da trắng ngần

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoi-trang-dot-mat-cua-ngoc-miu-ban-gai-ong-trum-ma-tuy-lon-nhat-viet-nam-n-122258.html

Ngọc Miu gu thời trang sexy Đan Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao