Thời trang giấu nhược điểm của mỹ nhân nóng bỏng Scarlett Johansson

Ngôi sao phim “Ghost in the Shell” Scarlett Johansson sở hữu vẻ nóng bỏng nhưng chiều cao khiêm tốn. Cô có nhiều cách mặc đồ để giấu đi nhược điểm này.



Thoi trang giau nhuoc diem cua my nhan nong bong Scarlett Johansson hinh anh 1
Scarlett Johansson sở hữu vòng một nóng bỏng và gương mặt xinh xắn. Nhưng cô cũng có hạn chế về chiều cao, điều này dễ khiến nữ diễn viên trở nên sồ sề, lôi thôi nếu không biết cách chọn trang phục. Lưu ý đầu tiên các người đẹp hạn chế chiều cao như Scarlett nằm lòng là độ dài của áo váy luôn được lưu ý. Với váy ngắn nên có độ dài trên đầu gối là lựa chọn hiệu quả giúp tạo cảm giác đôi chân trông thon hơn.

 
Thoi trang giau nhuoc diem cua my nhan nong bong Scarlett Johansson hinh anh 2
Mỹ nhân phim "Ghost in the Shell" có nhiều bộ váy ngắn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, từ đơn giản như váy liền dáng chữ A gọn gàng cho đến thêm thắt các chi tiết nhưng ở mức tiết chế vừa phải. Kiểu đầm ngắn và ôm sát lấy cơ thể tôn lên đường cong của nữ diễn viên. Thiết kế không tay tạo ra những khoảng hở giấu đi nhược điểm về chiều cao.

 
Thoi trang giau nhuoc diem cua my nhan nong bong Scarlett Johansson hinh anh 3
Scarlett trở nên phong cách trong thiết kế tím nhạt, những đường cắt gấp ở mức độ vừa phải, đặc biệt thắt lưng biến tấu làm điểm nhấn, vừa cân chỉnh lại tỷ lệ cơ thể.

 
Thoi trang giau nhuoc diem cua my nhan nong bong Scarlett Johansson hinh anh 4
Nếu là chất liệu mỏng như voan, thiết kế nữ tính nhưng vẫn đảm bảo để trang phục không rối mắt thì nên lựa chọn màu đơn sắc, độ voan phồng vừa phải như Scarlett để tránh cảm giác rườm rà.  
 

Thoi trang giau nhuoc diem cua my nhan nong bong Scarlett Johansson hinh anh 5
Với những bộ đầm dự sự kiện lớn, Scarlett Johansson hiếm khi chọn những thiết kế phức tạp hay dáng cồng kềnh. Hở vai luôn nằm trong yêu cầu trang phục của nữ diễn viên.
 

Thoi trang giau nhuoc diem cua my nhan nong bong Scarlett Johansson hinh anh 6
Trong ảnh, cô diện bộ jumpsuit của nhãn hàng Balmain được thiết kế theo kiểu dáng hai dây kết hợp ống tay vest ấn tượng. Phần thân váy thon gọn, tạo cảm giác người diện cao ráo hơn.

Thoi trang giau nhuoc diem cua my nhan nong bong Scarlett Johansson hinh anh 7 
Cổ xẻ chữ V và váy xẻ tà, không tay là những chi tiết được Scarlett tuân thủ hợp lý giúp cô vừa giấu nhược điểm chiều cao, vừa tôn nét quyến rũ.

 
Thoi trang giau nhuoc diem cua my nhan nong bong Scarlett Johansson hinh anh 8
Bộ đầm vải voan kèm thắt lưng cỡ vừa, kiểu dáng đơn giản giúp cơ thể người đẹp không bị nặng nề.

 
Thoi trang giau nhuoc diem cua my nhan nong bong Scarlett Johansson hinh anh 9
Scarlett Johansson còn rất ưa chuộng phong cách menswear qua những bộ vest lịch lãm. Vẻ mạnh mẽ từ phong cách này được người đẹp thêm nếm chất gợi cảm qua chi tiết xẻ ngực sâu hoặc bỏ quên nội y.

Thoi trang giau nhuoc diem cua my nhan nong bong Scarlett Johansson hinh anh 10 
Diện skinny với sơ mi cùng tông màu tối cũng là lựa chọn hợp lý. Scarlett không quên đi giày cao gót - món đồ không thể thiếu với cô.

Thoi trang giau nhuoc diem cua my nhan nong bong Scarlett Johansson hinh anh 11
Quần jeans rách mix crop top tạo nên vẻ bụi bặm, thêm áo vest dáng dài là cách kết hợp trái dấu nhưng ấn tượng. 

Theo Zing


mỹ nhân nóng bỏng Scarlett Johansson Scarlett Johansson

Tin tức mới nhất