Thời trang kinh dị nhất mọi thời đại: Túi xách làm từ xác mèo còn nguyên đầu

Cho dù giá không phải quá cao so với các thương hiệu lớn khác nhưng chiếc túi xác ướp mèo đang được rao bán tại New Zealand vẫn bị các nhà bảo vệ động vật lên án kịch liệt.

Cho dù có là một tín đồ trung thành của thời trang đến mấy, chúng ta cũng sẽ không bao giờ muốn sở hữu một chiếc túi lông mèo được làm từ xác ướp khô của một con mèo bằng xương bằng thịt. Thế nhưng, một web mua bán Trade Me tại New Zealand đang khiến cả thế giới phẫn nộ khi rao bán chiếc túi này với giá 1.400 USD (hơn 31 triệu VND).


Chiếc túi xác ướp mèo còn nguyên đầu của nghệ sĩ ướp xác động vật Clare Hobbs.


Không chỉ sử dụng lông của xác con mèo chết làm thân túi, người bán còn giữ lại chiếc đầu của nó để trang trí. Được biết, đây là chiếc túi do nghệ sĩ ướp xác động vật Clare Hobbs thiết kế và sản xuất. Phát ngôn viên của Trade Me khẳng định, con mèo này không phải là nạn nhân của bạo hành động vật mà đã chết từ trước đó. Nhà thiết kế Clare chỉ sử dụng xác ướp của nó để làm thành mà thôi.

Tác giả của chiếc túi cho biết, qua chiếc túi lông mèo kinh dị này, cô muốn truyền tải niềm đam mê nghệ thuật cũng như trường phái siêu thực của mình đến với khán giả.

Mặn dù chỉ mới xuất hiện trên Trade Me nhưng chiếc túi xác ướp mèo của Clare Hobbs đã trở thành tiêu điểm trong những ngày qua. Phần lớn đều lên án về tác phẩm kinh dị này.


Chiếc đầu mèo còn nguyên được gắn trên thân túi trang trí.



Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất