Thời trang Onitsuka Tiger họa tiết hổ đón năm Nhâm Dần

Thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản Onitsuka Tiger trình làng bộ sưu tập đương đại, kết hợp giữa thời trang với thể thao, mang họa tiết hổ độc đáo dành riêng cho năm Nhâm Dần.

Thời trang Onitsuka Tiger họa tiết hổ đón năm Nhâm Dần-1

Hình tượng hổ - con giáp của năm 2022 cũng là biểu tượng thương hiệu của Onitsuka Tiger. Đón năm mới Nhâm Dần, Onitsuka Tiger cho biết sẽ ra mắt rất nhiều sản phẩm thời trang với họa tiết và hình tượng mô phỏng từ Chúa tể sơn lâm trong các trang phục và phụ kiện của thương hiệu, mang lại sự cá tính nhưng vẫn giữ nét tinh tế cho người mặc.

Thời trang Onitsuka Tiger họa tiết hổ đón năm Nhâm Dần-2

Ngoài ra, hãng này cũng cho ra mắt các mẫu áo phông với thiết kế thể thao, với chất liệu thoáng mang lại sự thoải mái. Những họa tiết vằn vện tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ trên nền màu sắc phù hợp với phong thủy của người Á Đông trong năm Nhâm Dần. 

Thời trang Onitsuka Tiger họa tiết hổ đón năm Nhâm Dần-3

Đại diện hãng Onitsuka Tiger chia sẻ: “Theo quan niệm người xưa, việc mang bên mình hình ảnh con giáp của năm sẽ mang lại nhiều may mắn. Chúng tôi hy vọng những sản phẩm với linh vật con hổ đã được Onitsuka Tiger thổi hồn vào bằng tình thần của năm Nhâm Dần sẽ không chỉ mang lại cho bạn sự thoải mái, năng động mà còn mang lại cho bạn nhiều may mắn hơn trong năm Nhâm Dần”.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thoi-trang-onitsuka-tiger-hoa-tiet-ho-don-nam-nham-dan-n-294333.html

Năm Nhâm Dần thời trang thể thao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao