Thời trang sân bay của Jisoo (BLACKPINK) tổng giá trị hơn nửa tỷ

Ngày 27/2, Jisoo đã khởi hành tới Paris để tham gia show diễn của Dior trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang 2023.

Có mặt tại sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc), Jisoo thu hút sự chú ý của người hâm mộ với khí chất thanh lịch, ngọt ngào. Chị cả của BLACKPINK sẽ khởi hành tới Pháp để tham dự show diễn của Dior tại Paris Fashion Week 2023.

Thời trang sân bay của Jisoo (BLACKPINK) tổng giá trị hơn nửa tỷ-1Thời trang sân bay của Jisoo (BLACKPINK) tổng giá trị hơn nửa tỷ-2

Jisoo trang điểm nhẹ, xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ tại sân bay. Cô vẫy tay chào hỏi và "bắn tim" tới người hâm mộ có mặt tại đó. Mái tóc nâu xoăn nhẹ cùng kiểu trang điểm tự nhiên của Jisoo khiến fan nhớ tới hình ảnh của cô khi mới ra mắt. Trên mạng xã hội và các diễn đàn, Knet bày tỏ sự "rung động" trước nhan sắc của Jisoo. Nhiều người để lại bình luận cảm thán:

"Cô ấy trông giống một diễn viên hơn là một thần tượng ý chứ!"

"Jisoo trông như mối tình đầu của mỗi người vậy đó."

"Sao mà cô ấy có thể xinh đẹp đến thế?"

Thời trang sân bay của Jisoo (BLACKPINK) tổng giá trị hơn nửa tỷ-3Thời trang sân bay của Jisoo (BLACKPINK) tổng giá trị hơn nửa tỷ-4Thời trang sân bay của Jisoo (BLACKPINK) tổng giá trị hơn nửa tỷ-5
Nguồn: @jisoocloset__

Trang phục và phụ kiện mà Jisoo mang tới sân bay đều đến từ Dior và Cariter - hai thương hiệu mà cô là Đại sứ toàn cầu. Outfit đơn giản và trông thoải mái của Jisoo lại có giá khiến nhiều người phải "ngộp thở".

Set áo len Jisoo diện mang tên marinière twin set của Dior có giá 51,2 triệu VNĐ. Túi xách thuộc dòng 30 montaigne của Dior có giá hơn 75 triệu VNĐ. Chiếc giày boy loafers có giá hơn 25 triệu VNĐ. Chiếc vòng cổ mặt trái tim là món đồ rẻ nhất trên người của Jisoo cũng có giá 3,4 triệu VNĐ đến từ Cartier. Trong khi giá cao nhất thuộc về 2 món đồ nhỏ nhất - 2 chiếc nhẫn trinity ring và etincelle wedding ring có giá lần lượt là 331 triệu VNĐ và 156 triệu VNĐ.

Thời trang sân bay của Jisoo (BLACKPINK) tổng giá trị hơn nửa tỷ-6

Trước đó, Jisoo có màn xuất hiện ấn tượng trên Vogue Pháp - một trong 4 tạp chí lớn nhất thế giới của Vogue. Lần trở lại Paris này của Jisoo hứa hẹn sẽ tạo nên "cơn bão" truyền thông. Người hâm mộ đang hồi hộp trông ngóng tạo hình mới lạ nào sẽ được nàng Đại sứ của Dior mang tới Tuần lễ Thời trang.

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/boc-gia-outfit-san-bay-cua-jisoo-blackpink-tong-gia-tri-hon-nua-ty-1-chiec-nhan-hon-300-trieu-post1513460.tpo?fbclid=IwAR3jVQDSBfgDxY661c4wp62mJq4vdC5G7FY_hd_cE70vePg7rrIttbzUej4

Jisoo BlackPink Bóc giá

Tin tức mới nhất