Thời trang thảm đỏ tuần qua: Minh Hằng đeo đồng hồ tỷ rưỡi, Hồ Ngọc Hà diện váy 350 triệu

Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười, dàn sao Việt khoe triệt để hàng hiệu cùng gu thời trang đẳng cấp tại các sự kiện trong tuần.




Tối 25/4, Hồ Ngọc Hà diện bộ đầm của nhà thiết kế người Philippines - Monique Lhuillier - đến dự Lễ trao giải Cống Hiến lần thứ 12 tại Nhà hát TP HCM. Đây là lần đầu tiên, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trước truyền thông kể từ sau vụ bị Minh Hằng tố chèn ép phải rời ghế nóng "The Face".


Bộ đầm được thiết kế cầu kỳ, tinh tế đính kim sa lấp lánh có giá khoảng 16.000 USD, tương đương hơn 350 triệu đồng. 


Tại sự kiện thời trang Quốc tế lớn nhất Việt Nam, Minh Hằng xuất hiện rạng rỡ trong thiết kế của nhà mốt Dolce Gabbana cùng loạt phụ kiện đắt đỏ đến từ các hãng thời trang khác như Cartier, Jimmy Choo.


Đặc biệt, chiếc đồng hồ tiền tỷ xa hoa hãng Franck Muller gây sự chú ý lớn với giới thời trang. Giá chưa thuế của mẫu đồng hồ này dao động từ 50 đến 65.000 USD (khoảng từ 1 tỷ đến 1,4 tỷ đồng), tùy theo chất liệu, mẫu mã và số lượng kim cương đính lên.


Bích Phương mang vẻ đẹp thuần khiết trong thiết kế váy voan nhẹ nhàng, tiểu thư.


Hoa hậu Phạm Hương mặc chiếc váy thiên nga trắng nổi danh đến dự lễ trao giải âm nhạc Cống Hiến. Đây là bộ váy dạ hội được may thủ công bởi 8 người thợ làm liên tục trong hơn 100 giờ. Chủ nhân chiếc váy, NTK Công Trí cho biết, anh đã phải sử dụng tới hàng nghìn sợi lông, đá pha lê Italy và cườm trắng.


Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê quyến rũ trong bộ đầm xanh xẻ ngực tôn dáng tuyệt đối.


Chi Pu hóa thân thành tiểu thư trong bộ trang phục ton-sur-ton cùng Gil Le tại VIFW.


Đông Nhi diện đầm đen quyến rũ sexy tại lễ trao giải Cống Hiến.


Hoa hậu người Việt tại Australia Jolie Nguyễn toát lên vẻ mong manh, dịu dàng khi diện mẫu đầm Monique Lhuillier xuân hè 2017 giá 6.995 USD (159 triệu đồng).


Noo Phước Thịnh diện nguyên bộ suit đỏ rực rỡ ẵm giải Cống Hiến.


Vốn nổi tiếng với phong cách độc lạ biến đổi không ngừng, không ngạc nhiên khi Quỳnh Anh Shyn "đổ bộ" thảm đỏ VIFW với set đồ layering hết sức cá tính. Xu hướng kẻ mắt graphic ton-sur-ton với trang phục thể hiện rõ khả năng nắm bắt xu hướng nhanh nhạy của nàng hot girl sành điệu.



Một tác phẩm đuôi cá khác của NTK Lê Thanh Hòa giúp người đẹp Vũ Ngọc Anh khai thác triệt để thân hình nóng bỏng.

Lim
Theo VIetnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoi-trang-tham-do-tuan-qua-minh-hang-deo-dong-ho-ty-ruoi-ho-ngoc-ha-dien-vay-350-trieu-n-118052.html

Thời trang thảm đỏ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất