Thời trẻ điển trai của nam chính 'Squid Game' Lee Jung Jae

Lee Jung Jae là tài tử nổi tiếng hàng đầu showbiz Hàn nhờ ngoại hình điển trai và diễn xuất tuyệt vời.

Với sức nóng không tưởng của bộ phim ăn khách Squid Game, nam chính Lee Jung Jae đang là cái tên được rất nhiều cư dân mạng quan tâm.

Trong phim, Lee Jung Jae vào vai Gi Hun, một người đàn ông thất nghiệp nợ nần, phải tham gia trò chơi sinh tồn để lấy tiền chữa bệnh cho mẹ.

Trái ngược với tạo hình trong phim, ngoài đời Lee Jung Jae là một trong những tài tử quyền lực bậc nhất làng giải trí xứ Kim Chi.

Mới đây, nhiều người hâm mộ đã chia sẻ lại loạt ảnh tài tử họ Lee trong quá khứ. Những bức ảnh này lập tức nhận được nhiều lượt tìm kiếm nhất nhờ vào vẻ ngoài điển trai, đầy nam tính của Lee Jung Jae.

Thời trẻ điển trai của nam chính Squid Game Lee Jung Jae-1
Khoảnh khắc Lee Jung Jae từng khiến chị em xao xuyến trên màn ảnh nhỏ

Thời trẻ điển trai của nam chính Squid Game Lee Jung Jae-2Thời trẻ điển trai của nam chính Squid Game Lee Jung Jae-3Thời trẻ điển trai của nam chính Squid Game Lee Jung Jae-4Thời trẻ điển trai của nam chính Squid Game Lee Jung Jae-5
Vẻ ngoài quyến rũ của nam tài tử

Lee Jung Jae sinh năm 1973 tại Seoul, từng theo học trường Đại học Dongguk và tốt nghiệp bằng thạc sĩ chuyên ngành Sân khấu Điện ảnh.

Năm 1993, anh gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu, sau đó mới rẽ ngang sang diễn xuất.

Thời trẻ điển trai của nam chính Squid Game Lee Jung Jae-6

Nam diễn viên được xem là tượng đài điện ảnh của Hàn Quốc khi góp mặt trong nhiều dự án nổi tiếng The Thieves, The Housemaid, Typhoon, Svaha: The Sixth Finger, Assassination, Deliver Us from Evil...

Lee Jung Jae là 1 trong 3 quý ông độc thân "vàng" của showbiz Hàn bên cạnh Jung Woo Sung và Ha Jung Woo.

Thời trẻ điển trai của nam chính Squid Game Lee Jung Jae-7Thời trẻ điển trai của nam chính Squid Game Lee Jung Jae-8Thời trẻ điển trai của nam chính Squid Game Lee Jung Jae-9

Hiện tại, Lee Jung Jae đang hẹn hò với nữ doanh nhân Lim Se Ryung - ái nữ tập đoàn thực phẩm lớn nhất nhì Hàn Quốc Daesang. Lim Se Ryung từng trải qua một đời chồng là Lee Jae Yong - người thừa kế tập đoàn Samsung. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoi-tre-dien-trai-cua-nam-chinh-squid-game-lee-jung-jae-n-279164.html

Squid Game Lee Jung Jae Sao Hàn

Tin tức mới nhất