Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Thông báo khẩn liên quan đến nhân viên nhà hàng Lẩu ếch Cổng Vàng cơ sở 2 ở Quảng Ninh nghi mắc Covid-19

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch huyện Vân Đồn đã phát đi thông báo khẩn liên quan đến ca nghi mắc Covid-19, là nhân viên nhà hàng Lẩu ếch Cổng Vàng cơ sở 2.

Liên quan đến ca nghi nhiễm Covid-19 ở Vân Đồn được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh thông báo vào ngày 13/2, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch huyện Vân Đồn đã phát đi thông báo khẩn yêu cầu những ai từng tiếp xúc với ca nghi nhiễm từ ngày 23/1 đến 28/1 nhanh chóng đến cơ sở gần nhất thực hiện khai báo y tế, lấy mẫu xét nghiệm và thực hiện cách ly theo đúng quy định.

Thông báo khẩn liên quan đến nhân viên nhà hàng Lẩu ếch Cổng Vàng cơ sở 2 ở Quảng Ninh nghi mắc Covid-19-1
Phong tỏa quán Lẩu ếch Cổng Vàng cơ sở 2 nơi nhân viên sân bay Vân Đồng mắc Covid-19 từng đến ăn  liên hoan

Thông tin ca nghi nhiễm

Người này là nhân viên Nhà hàng Lẩu ếch Cổng Vàng cơ sở 2 tại khu 9, thị trấn Cái Rồng. 

Đây là nhân viên có tiếp xúc với các ca dương tính được công bố trước đó liên quan đến ổ dịch tại sân bay Vân Đồn, khi nhân viên này phục vụ trong bữa ăn liên hoan tại Nhà hàng Lẩu ếch Cổng Vàng cơ sở 2 từ 18 giờ 30 phút đến 20 giờ 30 phút ngày 25/1.

Ngay sau khi rà soát các trường hợp liên quan đến ca dương tính tại Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn, lực lượng chức năng huyện đã phong tỏa của hàng và đưa nhân viên này đi cách ly tại Bệnh viện số 2 từ ngày 29/1. Đồng thời, tất cả các trường hợp F2, F3, F4 đều thực hiện các biện pháp cách ly, khai báo y tế theo quy định.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thong-bao-khan-lien-quan-den-nhan-vien-o-quang-ninh-nghi-mac-covid19-n-251769.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất