Thông tin bất ngờ vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở công viên

Hai nữ sinh mâu thuẫn hẹn nhau nói chuyện tại công viên nhưng không tới, trong khi một nữ sinh lớp 8 Trường THCS Điện Biên (Thanh Hóa) khi đi qua đây đã bị đánh nhầm do có tên giống một trong hai nữ sinh có mâu thuẫn.

Sáng 12/10, ông Dương Minh Anh, Hiệu trưởng Trường THCS Cù Chính Lan (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), cho biết nhà trường có 1 học sinh tham gia đánh hội đồng nữ sinh lớp 8, Trường THCS Điện Biên (TP Thanh Hóa) và nhà trường đã phối hợp, xử lý theo quy định.

Thông tin bất ngờ vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở công viên-1
Hình ảnh nữ sinh N. bị nhiều nữ sinh đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

Theo ông Anh, sau khi nắm được thông tin nhà trường có nữ sinh N.N.B.A. (học sinh lớp 9) có tham gia đánh học sinh H.G.N. (lớp 8E, Trường THCS Điện Biên), nhà trường đã mời nữ sinh A. và phụ huynh em này lên làm việc.

"Theo tường trình của học sinh B.A. thì em này có chơi với bạn L.A., học sinh Trường THCS Lý Tự Trọng. Bạn L.A. có mâu thuẫn với 1 bạn nữ tên N. ở trong trường nên đã hẹn nhau ra công viên nói chuyện. Tuy nhiên, gia đình 2 nữ sinh L.A. và nữ sinh N. đã phát hiện ngăn chặn nên 2 nữ sinh này không tới nơi hẹn. Trong khi nhóm bạn của L.A. vẫn tới điểm hẹn dẫn tới sự việc đánh nhầm bạn nữ sinh Trường THCS Điện Biên", ông Anh thông tin. 

Cũng theo ông Anh, chiếu theo quy định nhà trường đã dừng học 1 tuần đối với nữ sinh A., đồng thời sẽ chờ kết quả xử lý từ cơ quan công an để đưa ra hình thức xử lý kỷ luật. "Chắc chắn bạn này sẽ bị hạ hạnh kiểm", ông Anh cho hay.

Thông tin bất ngờ vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở công viên-2
Trường THCS Cù Chính Lan, nơi có nữ sinh tham gia đánh hội đồng nữ sinh lớp 8.

Liên quan tới sự việc này, qua xác minh, lực lượng chức năng TP Thanh Hóa đã xác định có học sinh của 6 trường THCS trên địa bàn TP liên quan tới việc đánh hội đồng nữ sinh H.G.N..

Ông Lê Thanh Hải, Hiệu trưởng THCS Lê Lợi (phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa), cho biết nhà trường có một nữ sinh tham gia đánh nhau là em P.Y.N. (lớp 9A6). Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, nhà trường đã mời em P.Y.N. và gia đình lên làm việc, tới bệnh viện xin lỗi em H.G.N., em Y.N. cũng đã nhận ra sai trái của mình.

"Nhà trường đã cho dừng học 1 tuần đối với em Y.N. để chờ kết quả kiểm tra, xử lý từ cơ quan công an để có hướng xử lý theo quy định. Việc này nhà trường thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhớ, yêu cầu học sinh viết cam kết không vi phạm nội quy học đường. Tuy nhiên, việc xảy ra ngoài nhà trường, cần có sự vào cuộc của cả gia đình và xã hội ", ông Hải cho hay.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Thanh Hóa tiếp tục xác minh, làm rõ.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, anh H.N.T. (ngụ đường Nguyễn Trãi, TP Thanh Hóa) phản ánh vào chiều 8/10, con gái anh là cháu H.G.N., học sinh lớp 8E, Trường THCS Điện Biên trên đường đi học năng khiếu về đã bị một nhóm nữ sinh đánh hội đồng khiến con anh có biểu hiện hoảng sợ, đau đầu.

Ngay sau đó, gia đình anh T. đã báo cáo sự việc tới nhà trường, cơ quan công an và những đơn vị này đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc. "Con tôi chẳng liên quan tới sự việc nhưng vẫn bị nhóm bạn nữ đánh không thương tiếc. Gia đình rất bất bình và mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh", anh T. nói.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/thong-tin-bat-ngo-vu-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-o-cong-vien-20231012104407346.htm

đánh hội đồng bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao