Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Thông tin đầu tiên về chuyện hậu sự ca sĩ Phi Nhung

Việt Hương có thông báo đầu tiên với báo chí, các đồng nghiệp cũng như khán giả về chuyện hậu sự ca sĩ Phi Nhung.

3h chiều 28/9, danh hài Việt Hương có chia sẻ đầu tiên liên quan tới chuyện hậu sự ca sĩ Phi Nhung. 

Hiện tại, Việt Hương cùng gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo vẹn toàn cho hậu sự của nữ ca sĩ.

Danh hài trong lúc này rối bời và tất bật, xin khất lỗi nếu không thể nhận điện thoại cũng như trả lời những tin nhắn chia buồn, động viên. 

"Việt Hương sẽ có những thông báo chính thức sau khi các thủ tục hậu sự đã được sắp xếp chu đáo", nữ nghệ sĩ viết trên Fanpage.

Thông tin đầu tiên về chuyện hậu sự ca sĩ Phi Nhung-1 
Việt Hương và gia đình đang chuẩn bị các thủ tục hậu sự cho Phi Nhung.

"Một lần nữa, Việt Hương xin đại diện cho gia đình chân thành cảm ơn tấm lòng của các anh, chị, em đồng nghiệp, phóng viên và khán giả xa gần đã thành tâm cầu nguyện cho Phi Nhung những ngày qua.

Cũng như cảm ơn những lời chia buồn sâu sắc nhất đối với sự mất mát to lớn này của gia đình ca sĩ Phi Nhung", Việt Hương nói thêm.

Mặt khác, được biết lễ cầu siêu cho ca sĩ Phi Nhung sẽ diễn ra vào 18h45 chiều nay, tại chùa Giác Ngộ, TP.HCM.

Thông tin đầu tiên về chuyện hậu sự ca sĩ Phi Nhung-2
Phi Nhung qua đời ở tuổi 51.

Ngày 27/8, quản lý Phi Nhung xác nhận nữ ca sĩ nhiễm Covid-19, được chăm sóc y tế tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Trước đó, cô có hơn 1 tuần điều trị tại Bệnh viện Gia An 115.

Theo tiết lộ của con gái ruột Phi Nhung từ Mỹ, nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 nặng, không thở được, cần đến máy trợ thở và bác sĩ phải lọc máu.

Gần 1 tháng qua, Phi Nhung đã có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên được biết từ ngày 21/9, sức khỏe nữ ca sĩ có chuyển biến xấu, khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Trưa 28/9, Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 51. Thông tin này khiến đồng nghiệp và người hâm mộ nữ ca sĩ không khỏi bàng hoàng, xót thương.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thong-tin-dau-tien-ve-chuyen-hau-su-phi-nhung-n-279119.html

Phi Nhung Việt Hương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19