Thông tin hiếm hoi về ông xã của MC Diễm Quỳnh

Ông xã Diễm Quỳnh lớn hơn cô 4 tuổi và hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc.

Diễm Quỳnh sinh năm 1972 tại Hà Nội. Cô từng là một MC được đông đảo khán giả yêu thích bởi sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng lối dẫn linh hoạt trong nhiều chương trình nổi tiếng như: Trò chơi âm nhạc, Ca nhạc quốc tế, Cầu vồng, Giai điệu tự hào...

Sau 20 năm phấn đấu và phát triển sự nghiệp, ngày 18/08 vừa qua, Diễm Quỳnh chính thức được bổ nhiệm làm Trưởng ban Thanh thiếu niên VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam - thay thế vị trí của nhà báo Tạ Bích Loan.

Thông tin hiếm hoi về ông xã của MC Diễm Quỳnh-1
Ít ai biết, trước khi đầu quân vào VTV, Diễm Quỳnh từng lập gia đình với ông xã lớn hơn 4 tuổi.

Luôn được lãnh đạo, đồng nghiệp đánh giá là người năng nổ, quyết liệt trong công việc, song ở cuộc sống đời thường, Diễm Quỳnh lại là người sống khá khép kín. Từ giai đoạn nổi đình đám và đến khi lui về làm BTV, quản lý một kênh truyền hình của VTV, Diễm Quỳnh hạn chế trả lời phỏng vấn báo chí và ít khi nhắc đến tổ ấm của riêng mình.

Qua tìm hiểu được biết, trước khi hoạt động trong lĩnh vực truyền hình, Diễm Quỳnh từng lập gia đình với một kiến trúc sư lớn hơn cô 4 tuổi. Ngay sau khi kết hôn, chính ông xã của Diễm Quỳnh đã giới thiệu cô đến với nghề truyền hình. Sau đó, chính anh cũng là người tạo mọi điều kiện để Diễm Quỳnh có thể thử sức, theo đuổi công việc này.

Thời gian đầu làm việc tại VTV, Diễm Quỳnh cũng có những khó khăn, vất vả nhất định. Song nhờ sự động viên, chia sẻ của ông xã, Diễm Quỳnh thoải mái làm nghề và cố gắng để đạt được những vị trí cao hơn trong Đài truyền hình Việt Nam.

Thông tin hiếm hoi về ông xã của MC Diễm Quỳnh-2
Ông xã luôn tạo mọi điều kiện để Diễm Quỳnh theo đuổi đam mê.

Do đặc thù công việc phải thường xuyên đi công tác xa nhà, song chưa bao giờ Diễm Quỳnh gặp phiền phức, trở ngại khi luôn được ông xã hỗ trợ việc vun vén tổ ấm, chăm sóc con gái.

Trong những lần hiếm hoi nhắc đến gia đình, Diễm Quỳnh nhấn mạnh rằng mình là người may mắn khi có một người chồng tốt, luôn sẻ chia, tạo động lực để cô duy trì đam mê. Dù hoạt động trái ngành nghề, nhưng ông xã Diễm Quỳnh không bao giờ sợ "lép vế" với vợ. Anh thích bà xã đạt được thành công nhờ khả năng của bản thân và không bận tâm đến sự nổi tiếng.

Hiện tại, Diễm Quỳnh đã bước vào độ tuổi 45, cô và ông xã đã có 2 cô con gái ngoan ngoãn.

 

Thông tin hiếm hoi về ông xã của MC Diễm Quỳnh-3Thông tin hiếm hoi về ông xã của MC Diễm Quỳnh-4
Lần duy nhất ông xã Diễm Quỳnh lộ diện trước đám đông khi hộ tống vợ tham gia một sự kiện diễn ra ở Hà Nội vào tháng 04/2014.

Theo Trí Thức Trẻ


MC Diễm Quỳnh Diễm Quỳnh

Tin tức mới nhất