Thông tin hiếm về bạn trai kém tuổi của diva Thanh Lam

Trong một buổi ghi hình mới đây, nữ diva Thanh Lam hiếm hoi tiết lộ về người bạn trai kém tuổi của mình.

Trong chương trình, ngoài việc chia sẻ về những người thân thiết như con gái Thiện Thanh, Đăng Quang hay cô chó cưng Eva, Thanh Lam còn tiết lộ về bạn trai kém tuổi.

Được biết, Thanh Lam hiện đang yêu một người đàn ông kém tuổi và được diva giấu rất kỹ. Chị có thể “nói hớ” nhiều chuyện, riêng người yêu thì lại có ý thức bảo vệ rất cao vì sợ bị làm phiền.

“Chúng nó chia tay như cơm bữa song ba bữa lại làm lành. Tính Lam như lửa ấy, muốn bình yên cũng khó”, một người bạn của nữ diva tiết lộ.

Thông tin hiếm về bạn trai kém tuổi của diva Thanh Lam-1

Trước đó, diva 51 tuổi từng thổ lộ rằng, người đàn ông này đã mang đến cho chị một cuộc sống bình yên theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Anh luôn khiến chị cảm thấy đủ thăng hoa để làm tròn bổn phận của một người phụ nữ bằng những việc làm thầm lặng phía sau.

Và chính điều đó khiến chị cảm nhận được rõ rệt nhất sự bình thường của cuộc sống và cả những duyên lành đã mang anh đến trong cuộc đời của chị. Ngay cả các con của chị cũng chưa bao giờ đặt ra những câu hỏi về cuộc sống mới của mẹ mình, bởi chúng hiểu mẹ cũng như bao người phụ nữ khác, cần được yêu và cần được chở che.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thong-tin-hiem-ve-ban-trai-kem-tuoi-cua-diva-thanh-lam-34206.html

Thanh Lam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao