Đức Tiến qua đời ở tuổi 44

Thông tin lễ tang diễn viên Đức Tiến

Lễ viếng diễn viên Đức Tiến được tổ chức từ ngày 20/5 đến 22/5 tại nhà riêng ở phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TPHCM.

Chiều 20/5, đại diện gia đình Đức Tiến chia sẻ thông tin về tang lễ của nam diễn viên tại Việt Nam. Lễ viếng diễn viên Đức Tiến được tổ chức từ ngày 20/5 đến 22/5 tại nhà riêng ở phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TPHCM. Địa điểm an táng tại Mỹ.

"Mong rằng mọi người có thể tham dự tang lễ và lễ viếng cùng chúng tôi tại nhà riêng ở Việt Nam. Cùng trao cho nhau sự an ủi và tưởng nhớ đến người đã mất", đại diện gia đình chia sẻ.

Theo nguồn tin của Tiền Phong, mẹ và chị gái của nam diễn viên tại Việt Nam đứng ra tổ chức tang lễ. Bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Đức Tiến ở TPHCM đang tích cực hỗ trợ gia đình nam diễn viên trong công tác lo hậu sự.

Thông tin lễ tang diễn viên Đức Tiến-1
Gia đình đang chuẩn bị tổ chức tang lễ cho diễn viên Đức Tiến

Nguồn tin cho biết thêm, hiện tại Bình Phương - vợ của Đức Tiến đang rất hoang mang, đau xót và chưa thể bình tâm. Vì vậy, công tác tổ chức tang lễ cho Đức Tiến tại Mỹ vẫn trong quá trình bàn bạc.

Hiện tại, có nhiều cá nhân bên Mỹ muốn đứng ra tổ chức tang lễ cho Đức Tiến, tuy nhiên gia đình và bạn bè nghệ sĩ thân thiết của Đức Tiến đang thảo luận để tìm ra phương án tốt nhất.

Chị Trầm Hương Nguyễn, người đưa Đức Tiến vào viện cấp cứu cùng chị Bình Phương (vợ của nam diễn viên) cho biết hiện tại gia đình chưa thể đưa nghệ sĩ Đức Tiến về nhà.

"Theo quy định của bệnh viện, họ phải khám nghiệm để biết chính xác nguyên nhân qua đời. Nhưng chẩn đoán ban đầu cho thấy anh Tiến mất do ngừng tim. Tôi cũng chưa biết chính xác thời gian để đưa anh về. Chị Phương đã cung cấp thông tin liên lạc cho bệnh viện. Họ sẽ gọi điện cho gia đình sau khi hoàn thành thủ tục cần thiết", chị Hương nói.

Diễn viên, siêu mẫu Đức Tiến qua đời tối 18/5 (giờ Mỹ) tại Bệnh viện Fountain Valley, California, Mỹ, hưởng dương 44 tuổi. Nam diễn viên bị đột quỵ trong lúc ăn tiệc cùng nhóm bạn thân. Bạn bè nhanh chóng đưa Đức Tiến đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Đức Tiến sinh năm 1980, là siêu mẫu nam đời đầu của giới thời trang Việt Nam. Anh sau đó lấn sân sang diễn xuất, để lại dấu ấn với những vai diễn trong Vòng xoáy tình yêuChuyện tình đảo ngọc, Trở về...

Hồi tháng 4, Đức Tiến về Việt Nam quảng bá phim Đóa hoa mong manh, tác phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau 10 năm rời showbiz Việt, sang Mỹ định cư.

Đức Tiến có một con gái, tên thân mật là Mèo cùng vợ Bình Phương, cựu Hoa hậu Áo dài Dallas.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thong-tin-le-tang-dien-vien-duc-tien-post1638824.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0Pgfrtr1SsLR76AvV5j_RMebC1GKHf6534A8KpBkvSIq56bhTeHNJdy3Y_aem_AWyZFv1nb6iJeZHvUT6ZqeUO0v9nIf4PHGneyR6VQ_OB09rPZemu5oujyN36oa2808BF64Zv5Jp95aS5qC0lo1xg

Đức Tiến

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đức Tiến qua đời ở tuổi 44