Thông tin mới liên quan 4 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông của xe cấp cứu

Sáng 16/11, 4 nạn nhân trong vụ xe chuyển viện bị tai nạn giao thông xảy ra chiều 15/11, được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận, dần ổn định sức khỏe.

Chiều 15/11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận tiếp nhận 4 bệnh nhân gồm: T.V.N (37 tuổi), H.T.T (32 tuổi), T.X.H (45 tuổi), T.N.T (47 tuổi) cùng trú tại huyện Tuy Phong, bị tai nạn trên xe chuyển viện của Trung tâm Y tế huyện Tuy Phong.

Thông tin mới liên quan 4 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông của xe cấp cứu-1
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận điều trị cho 4/5 người bị thương

Theo chẩn đoán ban đầu bệnh nhân T.V.N bị xẹp phổi trái, tràn khí, tràn dịch màng phổi trái, gãy xương sườn và chấn thương sọ não; bệnh nhân H.T.T bị chấn động não và chấn thương phần đầu; bệnh nhân T.X.H bị xuất huyết lều não, tràn dịch, tràn khí màng phổi 2 bên; bệnh nhân T.N.T  bị chấn thương đầu và bụng kín. Các bệnh nhân đã được cấp cứu kịp thời và hiện đang được tiếp tục điều trị.

Thông tin mới liên quan 4 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông của xe cấp cứu-2
Riêng tài xế xe cấp cứu thì đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Bình Thuận

Ông Lê Huỳnh Phúc, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết: "Sáng nay giao ban bệnh viện đã quán triệt cho tất cả các trưởng khoa và nhân viên phải chăm sóc kỹ và tận tình 4 bệnh nhân trên và theo dõi sát. Tối qua, cũng nhận được điện thoại của lãnh đạo tỉnh thì tôi cũng thay mặt lãnh đạo đi thăm hỏi và động viên, chia sẻ và kiểm tra lại bệnh án của các bệnh nhân".

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 15/11 trên tuyến Quốc lộ 1 đoạn qua thôn Lương Đông, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận, xe cấp cứu mang biển số 86A -002.77 (trên xe có 6 người) bị va chạm vào dải phân cách sau đó tông vào tường nhà dân gần đó làm 1 người tử vong và 5 người bị thương. 

Thông tin mới liên quan 4 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông của xe cấp cứu-3
Chiếc xe cấp cứu bị tai nạn khiến 1 người tử vong, 5 người bị thương

Trong 5 người bị thương, có 3 người là người nhà bệnh nhân và 1 điều dưỡng đang điều trị tai Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận, còn tài xế xe cấp cứu thì đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Bình Thuận.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/xa-hoi/thong-tin-moi-lien-quan-4-nan-nhan-trong-vu-tai-nan-giao-thong-cua-xe-cap-cuu-post1059504.vov

tai nạn giao thông tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao