Thông tin mới nhất về tiền thưởng dành cho U23 Việt Nam

Tính đến chiều nay, theo cập nhật của VFF, số tiền thưởng bằng tiền mặt của U23 Việt Nam đã lên tới 42 tỷ 378 triệu 300 nghìn đồng. Dự kiến trong thời gian tới, con số này còn tiếp tục tăng...

Đến lúc này, dư âm kỳ tích lịch sử giành HCB giải U23 châu Á 2018 của U23 Việt Nam vẫn còn vang vọng trong lòng người hâm mộ.

Chiều nay, trong chuyến thăm Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) Gianni Infantino cũng đặc biệt ca ngợi màn thể hiện của thầy trò HLV Park Hang-seo tại Trung Quốc hồi tháng 1 vừa qua.

Chủ tịch FIFA đánh giá những gì U23 Việt Nam làm được cộng với thành công vang dội thời gian qua (U20 Việt Nam dự FIFA U20 World Cup, đội tuyển futsal Việt Nam dự World Cup) là điểm tựa giúp bóng đá Việt Nam có thêm niềm tin chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai.

 Thông tin mới nhất về tiền thưởng dành cho U23 Việt Nam-1

Theo thông tin cập nhất từ VFF, tính tới chiều 8.2, số tiền mặt mà các đơn vị hứa thưởng cho U23 Việt Nam đã lên tới hơn 42 tỷ đồng. Ảnh: I.T

Để động viên U23 Việt Nam, những ngày qua, số tiền thưởng dành cho đội bóng cũng liên tiếp tăng lên. Theo cập nhất mới nhất của VFF chiều nay, đã có 55 đơn vị trao thưởng số tiền mặt lên tới hơn 42 tỷ đồng.

Ngoài ra, còn có nhiều đơn vị trao thưởng bằng hiện vật, dịch vụ... dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Về phía đội U23 Việt Nam, trong buổi họp nội bộ để đánh giá các mức xếp hạng A (cầu thủ đá chính, HLV trưởng), B (cầu thủ dự bị thường vào sân, HLV phó), C (cầu thủ dự bị), D (bác sĩ, nhân viên phục vụ đội…), toàn đội đã nhất trí trích 700 triệu đồng tiền thưởng để làm từ thiện sau dịp Tết nguyên đán.

Được biết, tính tới lúc này, VFF mới nhận được hơn 15 tỷ đồng trong tổng số hơn 42 tỷ đồng mà các doanh nghiệp hứa tặng thưởng. 
 


Theo Dân Việt


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao