Thông tin mới nhất vụ bố dượng tẩm xăng đốt nhà ở Hà Nội

Mâu thuẫn vợ chồng, Hoàng Tiến Linh (30 tuổi, TP.Hà Nội) đã khóa trái cửa nhà bố vợ rồi tẩm xăng đốt nhà. Việc làm này đã khiến Linh cùng chị S (vợ Linh), con trai riêng của vợ gặp nguy kịch do bị bỏng.

Theo đó, Hoàng Tiến Linh có biểu hiện không bình thường đã mang xăng đến nhà bố vợ ở ngõ 30 phố Hồng Mai (phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội), rồi châm lửa đốt khiến Linh cùng bé trai Trần Khánh K (6 tuổi, con riêng vợ Linh) bị bỏng nặng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để dập lửa cũng như cứu chữa người bị nạn.

Theo người thân nạn nhân, đêm ngày 11.10, nổi cơn ghen sau mâu thuẫn vợ chồng, Linh đã nhốt cả nhà trong nhà rồi tẩm xăng đốt khiến 3 người bị thương, đồ đạc cháy sạch. May mắn cháu bé 1 tuổi (con trai chung của Linh và vợ) không có tại hiện trường.

Thông tin mới nhất vụ bố dượng tẩm xăng đốt nhà ở Hà Nội-1
Cháu Trần Khánh K nguy kịch sau khi bị bố dượng tẩm xăng đốt nhà khiến cháu bị bỏng nặng.

Vụ cháy khiến chị S. bị bỏng nặng ở tay, Linh bị bỏng 40 % cơ thể. Riêng cháu K bỏng rất nặng. Rạng sáng cùng ngày, K được chuyển đến Viện Bỏng quốc gia. Tuy nhiên đến chiều 12.10, do tình trạng sức khỏe không cải thiện, cháu được đưa quay lại bệnh viện Thanh Nhàn.

Tối muộn ngày 12.10, cháu Trần Gia K vẫn đang trong tình trạng hôn mê, nguy kịch và phải thở máy tại bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội. Tại đây, cháu phải cần đến máy hỗ trợ, tình trạng nguy kịch, đôi lúc nhịp thở ngắt quãng.

Được biết, K là con riêng của chị S với chồng trước. Cách đây hai năm, chị S kết hôn với Linh và hiện đã có thêm 1 bé trai 1 tuổi. Trước khi xảy ra sự việc, chị S là lao động chính trong gia đình với nghề gội đầu, Linh không nghề nghiệp.

Nguyên nhân sự việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt


bỏng toàn thân bỏng

Tin tức mới nhất