Thông tin mới về 3 thanh niên say xỉn tát thủng màng nhĩ cô gái trẻ

Vụ việc hai cô gái bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, tát đến thủng màng nhĩ vẫn đang khiến dư luận quan tâm.

Liên quan đến vụ việc, tối 2/12, trao đổi với chúng tôi, một đại diện VinHomes Smart City Tây Mỗ (quận Nam Từ Liêm) xác nhận sự việc xảy ra tại địa bàn thuộc khu đô thị này, hiện tại bộ phận an ninh vẫn đang phối hợp với cơ quan công an tiến hành điều tra vụ việc.

Bước đầu xác định nhóm nam thanh niên không phải là công dân sinh sống trong khu đô thị này, hiện vẫn chưa có thông tin về danh tính của 3 người này.

Thông tin mới về 3 thanh niên say xỉn tát thủng màng nhĩ cô gái trẻ-1
Chị D đã đi khám thương tích

Trước đó, sáng cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm cho biết, cơ quan chức năng đang xác minh thông tin vụ việc hai cô gái trẻ bị nhóm thanh niên trêu ghẹo, hành hung.

Theo thông tin ban đầu, một cô gái lên mạng xã hội đăng tải thông tin kêu gọi cộng đồng truy tìm nhóm thanh niên gồm 3 người đi chiếc xe máy, đáng chú ý một trong số này thanh niên trên mặt có vết "bớt" là người có hành vi thô tục, hành hung và xúc phạm.

Cô gái chia sẻ, khoảng 12h đêm (30/11) do quên chiếc tai nghe và nhà gần điểm đỗ xe buýt nên quay ra lấy, thì bất ngờ gặp 3 thanh niên với vẻ say rượu đi qua trêu ghẹo.

Nam thanh niên trên mặt có vết "bớt" xuống xe tiến lại gần cô gái này rồi có những lời lẽ thô tục. Khi các cô gái đẩy nhóm thanh niên này ra thì bị chúng tát lại tới tấp.

"Lúc em cầm điện thoại ra gọi cho người thân thì nó lao vào đánh bọn em tiếp. Có thằng còn định giật điện thoại của em không cho gọi, nhưng nhanh trí em giằng lại", cô gái cho biết, các thanh niên này rời đi khi thấy người khác đến can ngăn.

Sự việc trên đã khiến nhiều người quan tâm, nhiều lời bình luận bày tỏ sự bức xúc vì hành động thiếu văn hóa của nhóm thanh niên kia, cần cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Thông tin mới nhất được biết, chiều hôm qua (1/12) cô gái tên D. một trong hai bị hại đã đi khám tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, bệnh nhân bị chấn thương khá nghiêm trọng "thủng màng nhĩ".

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thong-tin-moi-ve-3-thanh-nien-say-xin-treu-gheo-tat-thung-mang-nhi-co-gai-tre-tai-khu-chung-cu-cao-cap-o-ha-noi-162210212194536381.htm

hành hung

Tin tức mới nhất