Thêm thông tin đặc biệt về đám cưới thế kỷ giữa Justin Bieber và chân dài Hailey Baldwin

Bố vợ của Justin Bieber đã chia sẻ khá nhiều điều thú vị về hôn lễ giữa anh và con gái ông.

Theo thông tin có được, Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ làm đám cưới vào ngày 30/9 tới tại phía Nam Carolina. Thiệp cưới theo phong cách truyện tranh của họ cũng đã được gửi tới những khách mời đặc biệt.

Trong khi hai nhân vật chính không lên tiếng trước thông tin về chuyện cưới xin thì mới đây ông Stephen Baldwin, cha ruột của Hailey lại chia sẻ nhiều điều thú vị xung quanh hôn lễ sắp tới của Justin và con gái.

Thêm thông tin đặc biệt về đám cưới thế kỷ giữa Justin Bieber và chân dài Hailey Baldwin-1
Bố vợ của Justin Bieber đã chia sẻ khá nhiều điều thú vị về hôn lễ giữa anh và con gái ông.

Ông Stephen cho biết đám cưới sẽ rất truyền thống và đậm tính tôn giáo: "Hai đứa sẽ mời rất nhiều người bạn là mục sư và những người theo đạo Thiên Chúa tham dự hôn lễ. Hiện tại chúng đang xem xét một vài địa điểm tổ chức để chọn được nơi thích hợp giúp chúng có nhiều niềm vui và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất".

Thêm thông tin đặc biệt về đám cưới thế kỷ giữa Justin Bieber và chân dài Hailey Baldwin-2
Justin và Hailey vẫn đang trong quá trình chọn địa điểm tổ chức đám cưới.

Ngoài ra, bố vợ cũng khen ngợi sự tiến bộ nhảy vọt của Justin trong một năm qua: "Justin dành thời gian nhiều hơn cho bản thân. Nhiều người không biết cậu ấy là một người đàn ông của gia đình. Tôi nghĩ cậu ấy đã có sự tiến bộ nhảy vọt trong năm qua".

Justin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn với nhau vào tháng 7 năm ngoái. Đến tháng 9 cùng năm cặp đôi này bí mật đi đăng ký kết hôn. "Hoàng tử nhạc pop" cùng vợ nhiều lần phải trì hoãn việc tổ chức đám cưới vì vấn đề sức khỏe tinh thần của Justin. Hiện tại sức khỏe của Justin đã cải thiện và đây được cho là thời điểm phù hợp để có một hôn lễ ngọt ngào.

Theo Tri Thức Xanh


Hailey Baldwin Justin Bieber Đám cưới

Tin tức mới nhất