Hiếu Orion khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng

Thông tin mới vụ Hiếu Orion cùng 3 người đàn ông khác khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng

Trước sự phẫn nộ từ dư luận, mới đây đại diện Văn phòng UBND huyện Mèo Vạc, Hà Giang đã lên tiếng.

Mới đây, trên mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh 4 người đàn ông khỏa thân đi xe máy trên đèo Mã Pì Lèng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang). Đặc biệt, khoảnh khắc họ đứng tạo dáng phản cảm trước tòa nhà 7 tầng Mã Pì Lèng Panorama - khách sạn đang gây tranh cãi suốt thời gian qua càng làm dư luận phẫn nộ.

Thông tin mới vụ Hiếu Orion cùng 3 người đàn ông khác khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng-1

Ngay khi loạt ảnh xuất hiện, nhiều người dùng mạng dễ dàng nhận ra, trong số 4 người đàn ông này có một hot Facebooker nổi tiếng tên Hiếu Orion. Nhận về không ít ý kiến trái chiều, clip này đã bị xóa khỏi trang cá nhân của người đăng tải.

Giải thích về hành động được đánh giá lố lăng, Hiếu Orion chia sẻ mình cùng những người bạn làm vậy để bảo vệ môi trường. Mặc dù vậy, hình ảnh phản cảm của nhóm du khách vẫn đang khiến người xem phẫn nộ.

Thông tin mới vụ Hiếu Orion cùng 3 người đàn ông khác khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng-2

"Muốn bảo vệ môi trường thiếu gì cách. Nhìn phản cảm không thể chấp nhận được", "Khoả thân chạy xe trên đèo Mã Pì Lèng không phải là cách để bảo vệ môi trường đâu anh ơi. Anh làm vậy là hơi quá rồi đấy",... là những bình luận để lại.

Ở diễn biến khác, trả lời nhanh với báo chí mới đây, đại diện Văn phòng UBND huyện Mèo Vạc cho biết đơn vị này đã nắm bắt được thông tin.

"Chiều qua chúng tôi thấy trên mạng xã hội đăng tải những hình ảnh phản cảm của một nhóm người. Hiện chúng tôi đang tiến hành kiểm tra, nắm rõ thêm thông tin để có hướng xử lý", vị đại diện này nói thêm.

Hiếu Orion tên thật là Trần Chí Hiếu được giới trẻ biết đến qua những bản nhạc chế. Anh cũng là một "hot" Facebook được dân mạng yêu thích khi thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hài hước, thú vị và không kém phần sâu sắc xoay quanh cuộc sống đời thường.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hieu-orion-an-mac-phan-cam-tren-ma-pi-leng-chinh-quyen-noi-gi-n-198715.html

hình ảnh phản cảm khỏa thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiếu Orion khỏa thân trên đèo Mã Pì Lèng