Thông tin người lồng tiếng 'người bố mẫu mực của Shin' qua đời được thông báo ở tập mới nhất 'Shin - Cậu bé bút chì'

Đây là một tin tức đáng buồn với những người yêu mến bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ này.

Shin - Cậu bé bút chì là một trong những bộ phim hoạt hình đi cùng tuổi thơ của thế hệ 8x-9x, được xây dựng theo bộ truyện cùng tên.

Bộ phim kể về cuộc sống thường nhật của gia đình cậu bé Shinnosuke mới lên 5 tuổi, có bố là Hiroshi, trưởng phòng một công ty, mẹ là Misae, ở nhà làm nội trợ.

Thông tin người lồng tiếng người bố mẫu mực của Shin qua đời được thông báo ở tập mới nhất Shin - Cậu bé bút chì-1|
Gia đình Shinnosuke 

Người bố của Shin - Hiroshi Nohara là người dàn ông mẫu mực: yêu vợ con, có trách nhiệm gìn giữ gia đình hạnh phúc. Mặc dù vậy, Hiroshi Nohara vẫn có những tật xấu là thích ngắm những cô gái đẹp, thích nhậu và thường xuyên bị vợ mắng khi không làm việc nhà hoặc cùng Shin quậy phá.

Những câu chuyện đời sống thường nhật của gia đình Shin cũng chính là những tình huống tiêu biểu trong các gia đình, bởi vậy rất được yêu thích.

Thông tin người lồng tiếng người bố mẫu mực của Shin qua đời được thông báo ở tập mới nhất Shin - Cậu bé bút chì-2
Người bố Hiroshi Nohara

Ngày 12 tháng 4 vừa qua, diễn viên lồng tiếng Fujiwara Keiji cho nhân vật Hiroshi Nahara - bố của Shinnosuke đã qua đời ở tuổi 55.

Ông bắt đầu lồng tiếng cho nhân vật từ năm 1992, đến nay đã được 24 năm. Tối qua (07/06), trong tập mới nhất của Shin - Cậu bé bút chì phát sóng tại Nhật Bản được mở đầu bằng dòng chữ 'Diễn viên lồng tiếng Fujiwara cho nhân vật Hiroshi Nahara tới năm 2016 đã qua đời, cầu nguyện cho ngài được an nghỉ'. Đoạn kết của tập còn phát thêm tiếng gọi cuối cùng của Fujiwara 'Shinnosuke'.

Thông tin người lồng tiếng người bố mẫu mực của Shin qua đời được thông báo ở tập mới nhất Shin - Cậu bé bút chì-3
Diễn viên lồng tiếng Fujiwara Keiji

Sau khi tập phim lên sóng, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối vì sự ra đi của Fujiwara: "Tôi xem Shin để lớn lên luôn ấy. Xin hãy yên nghỉ nhé!", "55 tuổi là còn trẻ mà… Xin hãy yên nghỉ", "Tôi thích Shin thật sự. Nên rất công nhận đóng góp của ba Shin, yên nghỉ nhé chú"; "Trời ơi sau này không còn được nghe tiếng gọi 'Shinnosuke' ấy nữa rồi".

Tại Việt Nam, bộ truyện chính thức được phát hành từ năm 2006. Tuy nhiên, phim sau đó bị đình chỉ vì có những ngôn từ và hình ảnh không phù hợp. Sau khi chỉnh sửa, bộ truyện tái xuất năm 2011, gắn nhãn dán 12+ (dành cho người từ 12 tuổi trở lên).

Các nhà đài đã mua bản quyền và thực hiện lồng tiếng cho các tập phim, bởi vậy, bộ phim này cũng là tuổi thơ của nhiều thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam.

Thông tin người lồng tiếng người bố mẫu mực của Shin qua đời được thông báo ở tập mới nhất Shin - Cậu bé bút chì-4
Cư dân mạng Việt Nam tiếc nuối vì ra đi của Fujiwara

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nguoi-bo-mau-muc-cua-shin-hiroshi-nohara-da-qua-doi-o-tuoi-55-1863421.html

phim hoạt hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao