Thông tin thầy giáo 'gạ tình' nữ sinh lớp 8 trái ngược, Sở GD&ĐT nói gì?

Trước mắt, nhà trường đã cắt cử giáo viên dạy thay thầy H., đồng thời có các hoạt động thăm hỏi, động viên tinh thần nữ sinh này.

Liên quan đến vụ việc, ngày 18/3, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Tiền Giang trao đổi với Dân Trí cho biết, Sở đã nhận được 2 báo cáo từ Trường THCS Xuân Diệu (TP Mỹ Tho) với nội dung trái ngược về sự việc giáo viên Nguyễn Sơn H. (SN 1996) bị nữ sinh lớp 8 cùng trường tố nhắn tin "gạ tình".

Cụ thể, ở báo cáo đầu tiên, Ban giám hiệu nhà trường cho biết sau khi có dư luận, nhà trường đã làm việc với thầy H., nữ sinh và gia đình nữ sinh. Tại buổi làm việc, nữ sinh thừa nhận dựng chuyện để vu khống thầy H..

Tuy nhiên, ở báo cáo thứ 2 xác nhận giáo viên H. nhắn tin "gạ tình" nữ sinh là có thật. Giáo viên H. thừa nhận hành vi nhắn tin qua lại với nữ sinh.

"Tôi được biết công an đã làm việc với giáo viên H.. Hiện tại thông tin đang trái ngược, chúng tôi đang chờ kết luận cuối cùng. Quan điểm của Sở là nếu giáo viên sai sẽ xử lý thật nghiêm. Giáo viên là hình mẫu cho học sinh noi theo, không thể có hành vi như vậy. Còn trường hợp học sinh sai, chúng tôi sẽ giáo dục, uốn nắn", vị lãnh đạo cho biết.

Thông tin thầy giáo gạ tình nữ sinh lớp 8 trái ngược, Sở GD&ĐT nói gì?-1
Trường THCS Xuân Diệu

Trong thời gian chờ xác minh, trước mắt nhà trường đã cắt cử giáo viên dạy thay thầy H., đồng thời có các hoạt động thăm hỏi, động viên tinh thần nữ sinh được cho là liên quan  trong sự việc.

Theo Người Lao Động đưa tin, trước đó, ngày 17/3, Công an TP Mỹ Tho đã tạm giữ thầy H. để điều tra làm rõ hành vi nhắn tin "gạ tình" nữ sinh lớp 8, gây xôn xao dư luận.

Qua xác minh, sau khi mạng xã hội xuất hiện tin nhắn giữa ông H. và một nữ sinh lớp 8 tên A. có "quan hệ trên mức tình cảm", nhà trường có báo cáo và cung cấp thông tin cho báo chí là do em A. tự tạo facebook giả nhắn tin qua lại với ông H. nhằm gây mất uy tín ông và nhà trường.

Tuy nhiên, phụ huynh em A. đến trường yêu cầu công an vào cuộc làm rõ. Kết quả là em A. cho biết các tin nhắn "gạ tình" của thầy H. trên mạng xã hội là của chính thầy này, chứ không có việc em A. làm giả facebook thầy H. để vu khống.

Tại công an, ông H. thừa nhận có nhắn tin "gạ tình" nữ sinh A. với nội dung "quan hệ trên mức tình cảm". Ông H. thừa nhận do "lương tâm cắn rứt" chuyện vu oan em A. nên đã thú nhận.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thong-tin-thay-giao-ga-tinh-nu-sinh-lop-8-trai-nguoc-so-gddt-noi-gi-n-339253.html

gạ tình thầy giáo học sinh

Tin tức mới nhất