Thor gặp Captain Marvel trong trailer mới ‘Avengers: Endgame’

Trailer chính thức thứ hai của bom tấn siêu anh hùng lớn nhất năm nay không hé thêm quá nhiều cảnh quay mới, và mang tính gợi mở rất cao.


Trailer thứ hai của "Avengers: Endgame" cho thấy Iron Man sống sót trở về Trái đất, trong khi nữ siêu anh hùng Captain Marvel lần đầu tiên đối mặt Thần Sấm Thor.

Ngay khi Captain Marvel vừa cán mốc doanh thu nửa tỷ USD, Marvel Studios lập tức tung ra trailer thứ hai của Avengers: Endgame - bom tấn chỉ sau hơn một tháng nữa sẽ chính thức ra rạp.

Mở đầu đoạn phim, khán giả có cơ hội theo dõi lại những cảnh quay từ Kỷ nguyên Anh hùng I (Phase I) của MCU, với các bộ phim như Iron Man (2008), Thor (2011) hay Captain America: The First Avenger (2011). Siêu anh hùng Iron Man (Robert Downey Jr.) gửi đi thông điệp tới người thương Pepper Potts (Gwyneth Paltrow), cùng lời hứa anh muốn tạo ra một bất ngờ nữa.

Thor gặp Captain Marvel trong trailer mới ‘Avengers: Endgame’-1
Cảnh quay cho thấy Iron Man và Nebula sẽ trở về để sát cánh cùng nhóm Avengers.

Trailer mới của Avengers: Endgame sau đó chuyển tới nhiều cảnh quay mới, như Hawkeye (Jeremy Renner) dạy cho con gái bắn cung, Ant-Man (Paul Rudd) phát hiện ra việc nửa thế giới đã biến mất trong lúc anh mắc kẹt ở Lượng tử Giới, Thor (Chris Hemsworth) tiếp tục cầm chiếc rìu Stormbreaker, Rocket Raccoon (Bradley Cooper) bắt cặp War Machine (Don Cheadle) khi chiến đấu…

Và cảnh quay đáng giá nhất đã xuất hiện ở cuối trailer. Khi đội hình mới của Avengers xuất hiện trong bộ giáp trắng - thiết bị được cho là sẽ giúp họ trở về quá khứ, Iron Man đã xuất hiện. Qua đó, anh cho thấy lời hứa trở về đã trở thành hiện thực.

Thor gặp Captain Marvel trong trailer mới ‘Avengers: Endgame’-2
Thor lần đầu gặp Captain Marvel là khoảnh khắc thú vị của trailer.

Không chỉ Người Sắt, một nhân vật khác là Nebula (Karen Gillan) cũng thoát khỏi tình cảnh trôi dạt trong không gian. Ngoài ra, một khoảnh khắc hài hước là khi Thor lần đầu gặp gỡ Captain Marvel, và cho rằng mình rất thích cô gái.

Trước đó, đoạn mid-credits của Captain Marvel cho thấy nữ hùng nhận thông điệp từ chiếc máy nhắn tin của Nick Fury (Samuel L. Jackson) và có mặt ở Trái đất. Cô lập tức gặp gỡ Captain America, Hulk, War Machine và Black Widow.

Thor gặp Captain Marvel trong trailer mới ‘Avengers: Endgame’-3
Poster mới của Avengers: Endgame. 

Bên cạnh đó, trong một cuộc họp cổ đông Disney hồi tuần trước, người tham dự có cơ hội theo dõi một vài trích đoạn từ Avengers: Endgame. Họ tiết lộ rằng một trong số đó là cảnh Captain Marvel cùng nhóm Avengers lên kế hoạch tiêu diệt Thanos.

Avengers: Endgame sẽ chính thức khởi chiếu từ 26/4.

Theo Zing


Avengers: Endgame

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao