Thót tim cảnh Sam rơi xuống thác nước, mặt bị sưng phù

Sam đã phải ngụp lặn dưới thác nước khi quay "Đảo Độc Đắc" và còn bị dị ứng da suốt 6 tháng.

Sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, trong tháng 12 này, Sam sẽ trở lại cùng vai nữ chính trong phim điện ảnh Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái. Với dự án này, Sam hóa thân thành nhân vật tên Linh.

Thót tim cảnh Sam rơi xuống thác nước, mặt bị sưng phù-1

Vì để Linh giảm căng thẳng, Kim (Tiểu Vy) đề xuất với nhóm bạn cùng tổ chức sinh nhật cho chị gái tại một vùng đảo xa. Sau bữa tiệc đêm "thả ga", những hiện tượng kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Long (Trần Nghĩa) và Tâm (Trần Phong) xảy ra xô xát; Hà (Phương Lan) như bị "nhập" và cho rằng hòn đảo có "quỷ ám" vì từng có quái vật người cá bị giết để luyện thành bùa Thiên Linh Cái.

Trong khi đó, Cường (Minh Dự) biểu hiện kỳ quái như đã nhìn thấy một điều "không nên thấy". Ở một diễn biến khác, Linh liên tục bị truy sát mà không rõ "thế lực" đang tìm đến mình là ai và vì sao họ lại làm như vậy.

Thót tim cảnh Sam rơi xuống thác nước, mặt bị sưng phù-2

Sam chia sẻ, ban đầu cô không dám nhận lời đóng phim, lý do là bởi Sam khá nhát gan, trước giờ chưa từng tham gia các dự án kinh dị. Tuy nhiên, sau khi đọc kịch bản, Sam đã bị thuyết phục hoàn toàn.

Cô chấp nhận dấn thân, liều mình tự thực hiện những cảnh quay nguy hiểm ở rừng, biển và thác. Sam cho biết, trước khi vào đoàn phim, cô đã phải luyện tập thể lực, học bơi và lặn để đảm bảo có đủ sức khỏe phục vụ cho những cảnh quay.

Thót tim cảnh Sam rơi xuống thác nước, mặt bị sưng phù-3Thót tim cảnh Sam rơi xuống thác nước, mặt bị sưng phù-4

Dù đã được đoàn phim bảo hộ kỹ lưỡng nhưng Sam vẫn không tránh được trầy trụa, bầm dập khi vào những cảnh hành động. Do phải ngâm mình dưới nước nhiều ngày liên tục nên cả người Sam luôn trong trạng thái rã rời.

"Sam thực hiện khá nhiều cảnh quay dưới nước nhưng thời gian quay lại cách ngày, có nghĩa là tuần này quay mấy ngày dưới nước liên tục, qua tuần sau lại quay dưới nước tiếp. Giờ cứ thấy ao hồ hay thác nước là Sam nhớ ngay khoảng thời gian dầm mình cực nhọc này", Sam nói thêm.

Thót tim cảnh Sam rơi xuống thác nước, mặt bị sưng phù-5


Hậu trường cảnh Sam rơi xuống thác nước.

Cũng vì quá hết mình cho vai diễn nên Sam đã bị dị ứng da nghiêm trọng. Gương mặt của nữ diễn viên bỗng dưng bị sưng phù, còn tay chân thì nổi dị ứng phải điều trị suốt 6 tháng.

Sam cho biết, cô phải sử dụng thuốc dị ứng để khống chế những cơn nổi mẩn đỏ, sưng tấy khắp người. Đến khi quay xong phim, Sam vẫn còn bị dị ứng nặng.

Thót tim cảnh Sam rơi xuống thác nước, mặt bị sưng phù-6Thót tim cảnh Sam rơi xuống thác nước, mặt bị sưng phù-7

Để tránh làm ảnh hưởng đến công việc MC, Sam và ekip phải chủ động ít nhận show trong suốt 6 tháng sau khi rời đoàn phim.

"Hôm nào ngủ dậy thấy mặt bị sưng, tay chân vẫn còn dị ứng, tôi chủ động nói với khách hàng là xin được dời thời gian làm việc một chút để uống thuốc và chờ cho các vết dị ứng lặn xuống. Tình trạng này kéo dài khá lâu, tuy nhiên tôi vẫn thấy vui vì đó là minh chứng cho sự cố gắng hết mình. Với bộ phim mới, tôi đã dồn 200% tâm huyết và sức lực của mình vào đó. Hy vọng rằng khi ra rạp xem phim trong tháng 12 này, khán giả sẽ cảm nhận được những sự cố gắng mà Sam cũng như ekip sản xuất đã dồn vào dự án", Sam chia sẻ.

Thót tim cảnh Sam rơi xuống thác nước, mặt bị sưng phù-8Thót tim cảnh Sam rơi xuống thác nước, mặt bị sưng phù-9

Bên cạnh đó, Sam cũng bộc bạch: "Mọi người cứ hay nói Sam gắn liền với hình ảnh dịu dàng, nữ tính. Vậy nên khi tham gia phim Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên Linh Cái, Sam muốn mang đến ấn tượng khác lạ. Sẽ không còn là Sam dịu dàng quen thuộc, lần này Sam thể hiện hình ảnh quyết liệt, gai góc, gan lỳ hơn. Trở lại sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, Sam không còn là Sam như trước đây nữa".

Thót tim cảnh Sam rơi xuống thác nước, mặt bị sưng phù-10

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thot-tim-canh-sam-roi-xuong-thac-nuoc-mat-bi-sung-phu-n-329626.html

Sam Hot girl Sam

Tin tức mới nhất