Thót tim cây cầu treo lơ lửng giữa trời mây, chân run muốn gục ngã ai dám đi

Cây cầu treo nhìn tưởng "gió thổi là bay" nằm ở giữa không trung quanh năm mây mờ che phủ, bên dưới là vách đá sâu hun hút.

Nhiều người có gan lớn, yêu thích những trải nghiệm thót tim để khám phá giới hạn bản thân. Nếu bạn cũng thuộc "team liều" như vậy thì có thể trải nghiệm cảm giác đi qua cây cầu đặc biệt này.

Trong video, cây cầu treo dài khoảng vài chục mét, thiết kế chênh vênh giữa mây trời mù kín sương, bên dưới sâu hun hút khó mà nhìn thấy lối về. Bề mặt cầu làm bằng gỗ nhưng tách rời nhau, tạo thành các khe hở lớn. Khi có người di chuyển, cây cầu dập dềnh lại còn bồng bềnh tựa như những con sóng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. "Team sợ độ cao" thì cảm tưởng như ai đó đang đẩy mình vào chỗ chết nếu phải di chuyển trên cây cầu nhìn tưởng chừng gió thổi là bay này.

"Mấy bạn nữ không biết sao chứ mình thân trai hai mươi mấy năm khẳng định 1 câu, bước lỡ 1 nhịp là xác định rụng tim", bạn Vô Thường chia sẻ. "Thôi xin kiếu, tôi vẫn còn muốn sống thêm nhé", bạn Linh Nguyễn nói.

Còn "team liều" thì tỏ ra thích thú, xin ngay địa chỉ để nếu có cơ hội, nhất định sẽ đến trải nghiệm một lần trong đời. Qua tìm hiểu, cây cầu treo “có một không hai” này là một điểm du lịch có tiếng ở Sapa, Lào Cai.

Ying Ying
Theo Vietnamnet


du lịch sapa du lịch khám phá khám phá

Tin tức mới nhất