Thứ ba 23/4/2024, 3 con giáp cục diện tương hại, phòng họa mất tiền, tình duyên trục trặc

Tham khảo bài viết để biết 3 con giáp xui xẻo khi cục diện Tương Hại, phòng họa mất tiền, tình duyên trục trặc vào đúng ngày mai, thứ Ba 23/4/2024.

Con giáp tuổi Thìn

Đúng ngày mai, thứ Ba 23/4/2024, Thương Quan ghé qua vận trình ngày mới của tuổi Thìn cho thấy bạn nên biết hài lòng với những gì mình đang có ở thời điểm hiện tại.

Công việc cứ tiến hành ổn định như bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao hay phá cách mạo hiểm, mọi việc bạn hãy thuận theo tự nhiên sẽ yên lành tốt đẹp.

Thứ ba 23/4/2024, 3 con giáp cục diện tương hại, phòng họa mất tiền, tình duyên trục trặc-1
Ảnh minh họa: Internet

Ngày này, bạn có thể xảy ra tranh chấp về tiền bạc nếu không giữ được bình tĩnh. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách uyển chuyển, không nên nóng nảy dễ đưa đến hiểu lầm tranh cãi.

Trong việc làm ăn, nếu gặp chuyện trái ý hoặc chịu nhiều điều kiện khắt khe, bạn cũng không nên bất mãn, tạm thời nín nhịn sẽ có thuận lợi về sau.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng ngày mai, thứ Ba 23/4/2024, do lục xung nên tuổi Hợi khó tránh khỏi việc phải đối đầu trong ngày này. Bản mệnh y cần chuẩn bị các lý do thật rõ ràng, chính đáng và mạc lạc.

Trong ngày ngũ hành xung khắc, bản mệnh yếu ớt, dễ bị tổn thương, có thể lời nói của ai đó cũng dễ khiến bản mệnh tức giận. Có thể bản mệnh phải tổn tiền để đi mua sắm, giải tỏa căng thẳng.

Thứ ba 23/4/2024, 3 con giáp cục diện tương hại, phòng họa mất tiền, tình duyên trục trặc-2
Ảnh minh họa: Internet

Đối với vấn đề tình cảm, chẳng ai có thể giúp được con giáp này ngoài chính bản thân bạn cả. Mọi vấn đề tranh cãi giữa cả hai thực chất đến từ sự hời hợt và lạnh nhạt của bạn. Hãy tự hỏi bản thân bạn có đang dùng công việc để trốn tránh hay lấy cớ với nửa kia hay không?

Con giáp tuổi Dậu

Đúng ngày mai, thứ Ba 23/4/2024, con giáp tuổi Dậu cần đề phòng họa mất tiền trong ngày hung tinh Kiếp Tài gây hại. Nguyên nhân chủ yếu đến từ sự chủ quan của bạn nên dẫn tới nhầm lẫn, tắc trách nên phải đền bù thiệt hại.

Nhất là những bản mệnh đang làm việc trong ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, thủ quỹ thì càng nên thận trọng từng chút một kẻo rước họa vào người.

Thứ ba 23/4/2024, 3 con giáp cục diện tương hại, phòng họa mất tiền, tình duyên trục trặc-3
Ảnh minh họa: Internet

Cục diện Tương Hại còn khiến công việc của Dậu dễ xảy ra trục trặc. Dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như bạn đã mong đợi.

Con giáp này cần xem lại cách thức làm việc của mình, bản mệnh có thể đang thiếu tinh thần hợp tác với mọi người xung quanh đấy.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ung-ngay-mai-thu-ba-2342024-3-con-giap-cuc-dien-tuong-hai-phong-hoa-mat-tien-tinh-duyen-truc-trac-668710.html

Tuổi thìn Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao