Thứ Ba của bạn (5/9): Bạch Dương dễ bị kích động

Horoscope ngày mới dự báo Bạch Dương sẽ trở nên nhạy cảm, dễ xúc động, bồn chồn hơn bình thường...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Horoscope ngày mới dự báo Bạch Dương sẽ trở nên nhạy cảm, dễ xúc động, bồn chồn hơn bình thường. Lời khuyên dành cho Cừu đó là đừng để cảm xúc dẫn lối. Bằng không, bạn có nguy cơ đưa ra những quyết định sai lầm trong hôm nay.

Ngoài ra, Bạch Dương cũng nên học cách thỏa hiệp. Về tài chính, bạn hãy chăm chỉ lao động để có tiền chi trả cho cuộc sống của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu của ngày thứ Ba khá chu đáo, cẩn thận trong công việc. Bạn làm việc gì cũng có trước có sau khiến mọi người xung quanh đều gật gù hài lòng. Những phẩm chất tuyệt vời của Kim Ngưu dự là sẽ được cấp trên đánh giá cao. Chưa dừng lại ở đó, trong vai trò một nhân viên xuất sắc, bạn cũng luôn biết nhiều hơn những gì nhiệm vụ đòi hỏi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong quá trình làm việc, ngoài chăm chỉ, nghiêm túc, Song Tử cũng cần rèn luyện thêm khả năng nhìn xa trông rộng để lường trước những vấn đề có thể phát sinh. Nếu được như vậy, những biến cố bất ngờ sẽ không còn có thể làm khó bạn. Cùng ngày, Song Tử nên tránh xa các hoạt động thể dục thể thao cường độ mạnh bởi lúc này bạn rất dễ bị tổn thương.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Người thuộc cung Cự Giải luôn được mọi người xung quanh khen ngợi vì sự tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Thứ Ba tuần này, bạn không ngại thể hiện tình cảm chân thành với người thân cũng như những người bạn mới.

Chỉ có điều, khi giao tiếp với người khác phái, Cự Giải hãy chủ động giữ khoảng cách và thái độ chừng mực nếu không muốn "người ấy" hiểu lầm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử của ngày hôm nay tỏ rõ là một người nghiêm túc, cẩn trọng nhưng điều đó cũng có nghĩa bạn quá bảo thủ trong một số vấn đề. Trong chuyện tình cảm, nếu đã thích ai thì tại sao bạn không "bật đèn xanh" hay thể hiện sự quan tâm tới họ?

Thứ Ba của bạn (5/9): Bạch Dương dễ bị kích động-1

Tất nhiên Sư Tử không nên vồn vã nhưng nếu bạn cứ tỏ ra lạnh lùng như bây giờ thì sớm muộn cũng dọa đối phương "chạy mất".

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Một số Xử Nữ có thể bắt đầu nghĩ tới chuyện kết hôn sau khi nhận ra những giá trị tuyệt vời khi được chung sống cùng người mà mình yêu thương. Dù vậy, horoscope ngày mới cũng khuyên bạn cân nhắc thật kỹ bởi hiện tại không phải lúc thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng. Về mặt sức khỏe, những ngày này Xử Nữ rất dễ bị tổn thương về mắt nên bạn hãy chú ý giữ gìn.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Đứng trước một chuyện quan trọng, người thuộc cung Thiên Bình luôn để cảm xúc xen lẫn với những phán đoán mà lí trí đưa ra. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, đôi khi bạn nên giữ kín những điều mình nghĩ thay vì chuyện gì cũng nói ra.

Ngoài ra, Thiên Bình cũng nên học thêm một vài kỹ năng mới để phục vụ cho công việc hoặc đời sống cá nhân của bạn sau này.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp của ngày thứ Ba sẽ được đón nhận rất nhiều niềm vui trong công việc. Bạn sở hữu năng lực và phẩm chất cá nhân tuyệt vời nên được đồng nghiệp và sếp đánh giá cao. Không chỉ hoàn tất phần việc của mình, hôm nay Bọ Cạp còn sẵn lòng hỗ trợ những người khác. Bạn hiểu rằng những hành động này chính là "bỏ vốn" để tự cứu lấy bản thân những ngày sau.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mãi sẽ đón nhận một số thay đổi trong đời sống cá nhân. Bạn có thể yên tâm bởi đây đều là những thay đổi tích cực. Hôm nay, khi đối mặt với xung đột, bạn không nên tránh né mà phải tìm cách giải quyết tận gốc. Một ly cà phê vào buổi sáng sẽ giúp Nhân Mã tỉnh táo hơn. Cuối ngày, bạn hãy thưởng cho bản thân một tách trà ấm nóng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sở hữu sự thông minh và sáng suốt trong công việc. Bên cạnh đó, sự nhạy cảm đột xuất cũng mang lại cho bạn khả năng phán đoán vấn đề cực tốt. Vì những lí do này nên sẽ không có điều gì đủ sức làm khó Ma Kết trong ngày thứ Ba. Nếu có điều gì không hiểu, bạn hãy chủ động hỏi những người đi trước giàu kinh nghiệm thay vì che giấu, tự tìm cách mày mò.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dù thành tích những ngày qua rất đáng tự hào song Bảo Bình không vì thế mà lấy làm hài lòng. Ngày hôm nay, bạn vẫn hăng say tìm kiếm những ý tưởng mới và lên kế hoạch thực hiện chúng. Bạn cũng không ngần ngại chia sẻ kiến thức với những người xung quanh. Bảo Bình cho rằng đó là cách nhanh nhất giúp bản thân giỏi lên và cả tập thể cùng vững mạnh.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khá nhạy bén với các vấn đề tâm linh huyền bí. Thứ Ba tuần này, bạn lại càng có hứng thú với lĩnh vực này nên dành ra khá nhiều thời gian để tìm hiểu. Trong mối quan hệ với "một nửa còn lại", dường như Song Ngư có chút đề phòng, e dè với đối phương nên hiếm khi bộc lộ cảm xúc, suy nghĩ thật sự của mình. "Người ấy" nhận ra sự khác lạ của bạn và cũng đang vô cùng lo lắng.

Theo Trí thức trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất