Thủ dâm theo chỉ dẫn phim đen, du học sinh 'ôm hàng' cầu cứu bác sĩ

Sau khi xem phim đen, thanh niên học cách nhét đồ vật vào niệu đạo để thủ dâm, và thứ cậu ta chọn là... chiếc bút bi.

Mới đây, khoa Phẫu thuật Thận tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E (Hà Nội) vừa tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho 1 bệnh nhân nam gặp sự cố do thủ dâm theo phim đen. 

Theo Dân Trí, chàng trai (23 tuổi, Hà Nội) là du học sinh, gần đây tranh thủ về thăm gia đình. Trước đó, khi ở nước ngoài, cậu sống cùng với bạn gái nên lần này về nước, xa bạn gái, cậu chọn cách thủ dâm nhằm thỏa mãn nhu cầu của bản thân. 

Sau khi xem phim đen, thanh niên này đã học cách nhét đồ vật vào niệu đạo để thủ dâm và thứ cậu ta chọn là bút bi. Thế nhưng, ngay lần đầu tiên thanh niên thực hành đã gặp sự cố, đầu bút bi chạy lên niệu đạo rồi vào bàng quang.

Điều này khiến chàng trai tiểu khó và vô cùng đau đớn nhưng vì ngại nên chưa đến bệnh viện kiểm tra. Mãi đến khi đi tiểu tiện ra máu, thanh niên này mới vội vàng đến cầu cứu bác sĩ. 

Thủ dâm theo chỉ dẫn phim đen, du học sinh ôm hàng cầu cứu bác sĩ-1

Tại bệnh viện E, bác sĩ khám chẩn đoán là di vật ở niệu đạo - bàng quang. Bệnh nhân được chỉ định nội soi gắp dị vật ra ngoài. Rất may niệu đạo không bị tổn thương, nếu không sẽ để lại hậu quả nặng nề. 

Thực tế, đã có rất nhiều trường hợp thanh niên gặp sự cố ngoài ý muốn trong quá trình thủ dâm. Ghi nhận của Infonet, TS. BS Nguyễn Đình Liên Trưởng khoa Phẫu thuật Thận tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E (Hà Nội) cho biết, trước đó, bác sĩ từng phải cấp cứu cho một nam thanh niên “gãy súng” do tự sướng.

Thanh niên này gặp sự cố trong tình cảnh oái oăm khi đang tự “hành sự” thì bạn gái gọi điện về. Cậu ta giật mình, vội vàng cất “súng” nhưng không may làm gãy luôn.

Rất may bệnh nhân đến viện kịp thời, được các bác sĩ khoa Phẫu thuật Thận tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E mổ cấp cứu nên không để lại di chứng.

TS. BS Nguyễn Đình Liên đã đưa ra khuyến cáo khi thủ dâm cần biết cách và khoa học. Việc quá lạm dụng thủ dâm, đặc biệt là học theo trên mạng những cách làm không có cơ sở khoa học sẽ gây ra tác hại rất lớn đối với sức khỏe tình dục, có thể dẫn đến rối loạn chức năng tình dục. 

Để an toàn, dù là nam giới hay phụ nữ đều nên lựa chọn dụng cụ phù hợp. Đồng thời, vệ sinh dụng cụ, bộ phận sinh dục, sử dụng thêm dầu bôi trơn với động tác nhẹ nhàng, tránh những tác động thô bạo có thể gây tổn thương bộ phận sinh dục.

Trong trường hợp gặp sự cố phải nhanh chóng đến cơ sở y tế để được hỗ trợ tư vấn, điều trị kịp thời. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-dam-theo-phim-den-thanh-nien-gap-su-co-dau-don-n-304497.html

Thủ dâm dương vật

Tin tức mới nhất