Thư Dung bị phát tán ảnh vòng 2 to như mang bầu, khác xa thân hình thon gọn khi 'càn quét' thảm đỏ Mai Vàng

Thư Dung để lộ vóc dáng mỡ thừa với vòng 2 phát tướng như mang bầu, khác hoàn toàn với sắc vóc nuột nà trong những khoảnh khắc bị nhận xét là "làm lố" tại thảm đỏ Mai Vàng.

Tối 12/11, Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24 chính thức diễn ra. Trên thảm đỏ chương trình, Thư Dung - người đẹp từng vướng nghi án bán dâm xuất hiện lộng lẫy như một ngôi sao lớn.

Không chỉ mặc trang phục với những đường cut-out táo bạo, người đẹp họ Nguyễn còn khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi hết mình "lăn xả" tạo dáng chụp ảnh trên thảm đỏ.

Thư Dung bị phát tán ảnh vòng 2 to như mang bầu, khác xa thân hình thon gọn khi càn quét thảm đỏ Mai Vàng-1Thư Dung bị phát tán ảnh vòng 2 to như mang bầu, khác xa thân hình thon gọn khi càn quét thảm đỏ Mai Vàng-2Thư Dung bị phát tán ảnh vòng 2 to như mang bầu, khác xa thân hình thon gọn khi càn quét thảm đỏ Mai Vàng-3

Hình ảnh Thư Dung tái xuất như ngôi sao sau scandal bán dâm nhận vô số ý kiến trái chiều. Phía BTC giải Mai Vàng khẳng định không mời cô tới dự. Thậm chí khi phát hiện sự có mặt của người đẹp họ Nguyễn, BTC đã mời cô ra về. Tuy nhiên Thư Dung vẫn cố tình nán lại "làm lố" khi khách mời đã vào trong hết.

Khẳng định có vé tham dự Mai Vàng, Thư Dung hồn nhiên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. "Trang phục Vàng dự lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24. Em cảm ơn đầm đẹp xuất sắc. Cảm ơn tất cả mọi người", chân dài viết.

Thư Dung bị phát tán ảnh vòng 2 to như mang bầu, khác xa thân hình thon gọn khi càn quét thảm đỏ Mai Vàng-4Thư Dung bị phát tán ảnh vòng 2 to như mang bầu, khác xa thân hình thon gọn khi càn quét thảm đỏ Mai Vàng-5

Dòng trạng thái của Thư Dung vấp phải sự phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Chê bai mỹ nhân, nhiều người mới đây lại chia sẻ hình ảnh cô được người khác chụp trong lễ trao giải Mai Vàng.

Trong bức ảnh được cư dân mạng đăng tải, nhan sắc của Thư Dung lại trái ngược hoàn toàn với khoảnh khắc lộng lẫy được thợ ảnh riêng của cô ghi lại.

Thư Dung bị phát tán ảnh vòng 2 to như mang bầu, khác xa thân hình thon gọn khi càn quét thảm đỏ Mai Vàng-6

Thay vì vóc dáng thon gọn nuột nà, người đẹp họ Nguyễn lại để lộ thân hình phì nhiêu với vòng 2 lớn bất thường như mang bầu 4 tháng. Đặt hai bức ảnh cạnh nhau, nhiều người phải dụi mắt vì cứ ngỡ đây là hai cô gái riêng biệt khi không tìm được điểm chung nào ngoài chiếc váy.

Thư Dung bị phát tán ảnh vòng 2 to như mang bầu, khác xa thân hình thon gọn khi càn quét thảm đỏ Mai Vàng-7
Vóc dáng khác nhau của Thư Dung khiến người nhìn ngỡ ngàng.

Tuy nhiên khi soi xét kỹ, các "thánh soi" nhận ra có sự khác thường trong bức ảnh của Thư Dung được cư dân mạng chia sẻ. Các bậc cầu thang đã bị cong vênh biến dạng thay vì thẳng tắp như những bức ảnh được truyền thông ghi lại.

Từ sự khác biệt này, nhiều người nghi ngờ bức ảnh "dìm hàng" Thư Dung có thể là sản phẩm photoshop.

Thư Dung bị phát tán ảnh vòng 2 to như mang bầu, khác xa thân hình thon gọn khi càn quét thảm đỏ Mai Vàng-8
Bức ảnh dìm hàng Thư Dung được cho là có sự can thiệp của công nghệ.

Tháng 9 vừa qua, làng giải trí Việt chấn động trước thông tin loạt Á hậu và MC nổi tiếng bị công an tóm gọn trong lúc đang có hành vi mua bán dâm. Dù không công khai danh tính nhưng qua các tình tiết từ cơ quan công an cung cấp, Á hậu Thư Dung đã lọt vào tầm ngắm dư luận.

Thư Dung bị phát tán ảnh vòng 2 to như mang bầu, khác xa thân hình thon gọn khi càn quét thảm đỏ Mai Vàng-9Thư Dung bị phát tán ảnh vòng 2 to như mang bầu, khác xa thân hình thon gọn khi càn quét thảm đỏ Mai Vàng-10
Các người đẹp bị bắt trong đường dây bán dâm 25.000 USD hồi tháng 9.

Sau 3 tháng im lặng, Thư Dung chính thức lên tiếng về scandal bán dâm nghìn đô. Người đẹp cho biết, vì hoàn cảnh khó khăn, bố lâm trọng bệnh cần tiền cứu chữa nên cô đã nhắm mắt đưa chân tới khách sạn gặp vị đại gia mến mộ mình qua lời giới thiệu của ông bầu.

"Chỉ vào khách sạn nói chuyện để được cho 1 tỷ đồng cứu bố", Thư Dung lần đầu lên tiếng về ồn ào mua bán dâm 25.000 USD.


Clip Thư Dung nói về nghi án bán dâm.

Trước sức ép từ dư luận cho rằng người đẹp đang "tẩy trắng" bản thân, Thư Dung lên tiếng giải thích: "Trong video tôi có nói là ông bầu nói vị doanh nhân sẽ hỗ trợ 1 tỷ. Nhưng đó là chuyện sau này, nếu sau một thời gian nói chuyện tôi và vị doanh nhân hợp nhau và tôi đồng ý quen với vị doanh nhân này sẽ được anh ấy hỗ trợ 1 tỉ đồng chứ không phải đến khách sạn nhận 1 tỷ. Video bị thiếu hụt phần sau làm cho mọi người hiểu nhầm".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-dung-lo-vong-2-to-nhu-mang-bau-tren-tham-do-mai-vang-n-174057.html

Á hậu Thư Dung mua bán dâm

Tin tức mới nhất