Nhà chức trách công bố Thư Dung bị bắt khi đang bán dâm, Á hậu đăng ảnh đi chùa: 'Giúp người là đức. Chịu thiệt là phúc'

"Im lặng là vàng. Nhẫn nhịn là bạc. Giúp người là đức. Chịu thiệt là phúc. Nam mô a di đà Phật", Thư Dung viết.

Sau ồn ào bị công an tóm gọn khi đang thực hiện hành vi mua bán dâm vào hồi tháng 9/2018, Thư Dung bị tước hết danh hiệu trong và ngoài nước. Trở lại làng giải trí, người đẹp họ Nguyễn liên tục lên truyền thông phân trần chuyện bản thân chỉ vào khách sạn uống cafe và bị công an ập tới khi trên người vẫn nguyên quần áo. 


Thư Dung bị đồn là một trong hai chân dài bị tóm khi đang thực hiện hành vi bán dâm. 

Mới đây, cơ quan CSĐT đưa ra kết luận điều tra số 567 ngày 24 tháng 01: Ngày 22/8/2018, có hai người đàn ông tên Phan Văn Q. và Lý Văn Đ. đã liên lạc với tài khoản mang tên "Vipxxx" của tú ông Kiều Đại Dũ (sinh năm 1996, ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) yêu cầu cung cấp 2 gái bán dâm.

Ngay lập tức, "tú ông" liên lạc với Nguyễn Cao V (M.C sinh năm 1997, ở TP Tân An, tỉnh Long An) và Nguyễn Thị D (Á hậu sinh năm 1995, ở huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang). 

Sau khi trao đổi, V. đồng ý bán dâm với giá 600 USD/ lần và Á hậu T. D bán với giá 5.000 USD/lần. Sau đó, Dũ báo lại với khách mua dâm giá của D là 7.000 USD/lần; giá bán dâm của V là 1.500 USD/lần.

Ngày 30/8/2018, khi Nguyễn Cao V và Nguyễn Thị D đang thực hiện việc bán dâm cho khách làng chơi tại khách sạn Cupid thì bị lực lượng chức năng kiểm tra và mời về làm việc.


Cơ quan CSĐT đưa ra kết luận trái ngược với những gì Thư Dung từng phân trần.

Với hành vi của các đối tượng mua dâm và bán dâm, trong đó có Á hậu T.D, phòng cảnh sát hình sự, công an TP HCM đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính theo quy định tại Điều 22 và Điều 23 Nghị định 167/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ.

Ngay khi có kết luận của cơ quan CSĐT, nhiều người "bủa vây" trang cá nhân của Thư Dung, đồng thời đưa ra hình ảnh bác bỏ chia sẻ "chỉ vào khách sạn, chưa cởi đồ đã bị bắt" của chân dài trước đó. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định cô sắp lên tiếng... phân trần như những lần trước. 

Giữa lúc thông tin T.D bị bắt khi đang bán dâm thu hút sự quan tâm từ dư luận, cách đây vài giờ Thư Dung bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân. Không những thế, người đẹp họ Nguyễn còn đính kèm hình ảnh đi chùa lễ Phật. 


Thư Dung đăng ảnh đi chùa giữa lúc thông tin mới lan truyền.

"Im lặng là vàng. Nhẫn nhịn là bạc. Giúp người là đức. Chịu thiệt là phúc. Nam mô a di đà Phật", Thư Dung viết. 

Thay vì nhận được cái nhìn cảm thông, mỹ nhân sinh năm 1995 nhận không ít bình luận chỉ trích. "Thật không biết xấu hổ? Hôm qua báo mới đưa tin điều tra bổ sung để xét xử Kiều Đại Dũ đưa hình ảnh rõ mồn một. Sao không thấy kiện cáo gì vậy?"; "Trend mới hả"; "Cầu được giá hả em"... là những lời lẽ mỉa mai từ cư dân mạng. 

một số dân mạng nhận xét kể từ sau khi bị bắt quả tang bán dâm, Thư Dung chăm chỉ đăng tải ảnh đi chùa, lễ Phật và đưa ra triết lý hơn.


Thư Dung chăm chỉ đăng ảnh đi chùa sau nghi án bán dâm nghìn đô.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-dung-lai-den-chua-khi-cong-an-ra-ket-luan-ban-dam-n-176686.html

Á hậu Thư Dung mua bán dâm

Tin tức mới nhất