Dân mạng tung bằng chứng vạch rõ Thư Dung có liên quan tới đường dây bán dâm 25.000 USD dù Á hậu một mực kêu oan

Dù Á hậu Thư Dung một mực phủ nhận tin đồn mình là nhân vật có liên quan tới đường dây bán dâm giá "khủng" vừa bị triệt phá, song dân mạng nhanh chóng phát hiện loạt bằng chứng phanh phui sự thật.

Mới đây, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa khám phá đường dây mại dâm quy mô lớn quy tụ nhiều diễn viên, MC nổi tiếng "đi khách" với giá được cho là "khủng" nhất từ trước đến nay, từ 7.000 đến 25.000 USD/lượt.

Cụ thể, vào chiều ngày 30/8 các trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại quận 1 và quận 5.  Tại đây, các trinh sát bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Đặc biệt, hai chân dài bán dâm được công an nói tới là Á hậu T.D và diễn viên kiêm MC nổi tiếng C.V.

Dân mạng tung bằng chứng vạch rõ Thư Dung có liên quan tới đường dây bán dâm 25.000 USD dù Á hậu một mực kêu oan-1
Nàng hậu bị bắt trong đường dây mua bán dâm được cho là Á hậu Thư Dung.

Ngay lập tức, dư luận nhanh chóng "lật tung" danh tính nàng hậu bị bắt khi tham gia đường dây bán dâm giá khủng. Đặc biệt, hình ảnh được cơ quan công an cung cấp có nhiều nét tương đồng với bức ảnh của Á hậu Thư Dung. 

2sao.vn đã liên lạc với quản lý của Thư Dung để làm sáng tỏ vấn đề. Theo đó, đại diện của Á hậu cho biết những thông tin lan truyền trên mạng chỉ là tin đồn. Hiện tại, Á hậu 2 Miss Eco International đang đi diễn tại Đà Nẵng.

"Không. Tất cả chỉ là tin đồn. Hiện tại Thư Dung đang đi diễn ở Đà Nẵng", đại diện Thư Dung chia sẻ về tin đồn chân dài 23 tuổi bị bắt có phải sự thật hay không.

Đồng thời khi được hỏi Thư Dung có ý kiến gì về những tin đồn đang lan truyền, người này khẳng định: "Không, chẳng có gì phải nói. Mình đâu có làm gì phải sợ mà phải nói. Trong giới người nổi tiếng ai cũng bị đồn thổi. Ai muốn nói gì thì nói chứ liên quan gì. Báo chí đôi lúc cũng làm sai trái chứ đâu có đúng đâu".

Dân mạng tung bằng chứng vạch rõ Thư Dung có liên quan tới đường dây bán dâm 25.000 USD dù Á hậu một mực kêu oan-2
Trước tin đồn không hay, đại diện Thư Dung lên tiếng phủ nhận. 

Giữa lúc phía Á hậu Thư Dung lên tiếng phủ nhận tin đồn là một trong 2 nhân vật bị bắt vì tham gia đường dây mua bán dâm giá khủng, trên mạng xã hội nhiều người "bóc phốt" và đưa bằng chứng chứng minh tin đồn trên là sự thật. 

Ngoài bức hình được đăng tải trùng khớp với bức ảnh từng được chính Thư Dung tung ra trước đó, chiếc vòng tay mà cô đeo cũng tố cáo người đẹp đã nói dối trong sự việc này. 

Cụ thể, trong hình ảnh lấy lời khai nhân chứng tại cơ quan công an được chụp lại, cô gái trẻ dùng tay che mặt khi nhìn thấy máy ảnh lia tới. Tuy nhiên trùng hợp là chiếc vòng đeo tay của cô gái bán dâm hoàn toàn trùng khớp với chiếc vòng trước đó được Á hậu Thư Dung trưng diện và tự tay đăng tải trên trang cá nhân. 

Dân mạng tung bằng chứng vạch rõ Thư Dung có liên quan tới đường dây bán dâm 25.000 USD dù Á hậu một mực kêu oan-3

Dân mạng tung bằng chứng vạch rõ Thư Dung có liên quan tới đường dây bán dâm 25.000 USD dù Á hậu một mực kêu oan-4
Chiếc vòng tay của cô gái trẻ trong vụ án bán dâm giá khủng giống với chiếc vòng của Á hậu Thư Dung.

Không những thế, mới đây Công ty Truyền thông Tấm và Cám bất ngờ công khai quyết định thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 đối với Thư Dung.

Bên cạnh việc thực hiện hành vi không phù hợp: chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc (Đà Lạt, Lâm Đồng); vi phạm đề án, quy chế cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam... Thư Dung còn dính vào loạt thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật và hiện bị cơ quan Công an TP.HCM điều tra xử lý.

Với những bằng chứng xác thực kèm quyết định thu hồi danh hiệu giữa thời điểm bị nghi tham gia đường dây bán dâm giá khủng, người hâm mộ càng thêm phần khẳng định Á hậu T.D vừa bị bắt không ai khác là Á hậu 2 Miss Eco International 2018 Thư Dung.

Dân mạng tung bằng chứng vạch rõ Thư Dung có liên quan tới đường dây bán dâm 25.000 USD dù Á hậu một mực kêu oan-5
Giữa ồn ào bị nghi tham gia đường dây bán dâm, Thư Dung bị tước danh hiệu Á quân Người mẫu Việt Nam 2018.

Nam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-dung-lo-bang-chung-trong-vu-a-hau-ban-dam-du-choi-cai-n-163789.html

Á hậu Thư Dung bán dâm mua bán dâm

Tin tức mới nhất