Thứ Hai ngày 12/4/2021 của 12 con giáp: Mùi vận đào hoa, Sửu cảnh giác với tiểu nhân

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 12/4/2021 của 12 con giáp cho thấy Sửu nên cảnh giác với tiểu nhân.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 12/4/2021 cho thấy Tý sẽ có một ngày hung cát đan xen. Trong công việc, bạn sẽ tìm được những ý tưởng mới lạ và được cấp trên khen ngợi, tuy nhiên bạn cần phải xem xét tính thực tế của kế hoạch.

Con số may mắn: 3, 9
Màu sắc may mắn: Vàng, Xanh
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

Thứ Hai ngày 12/4/2021 của 12 con giáp: Mùi vận đào hoa, Sửu cảnh giác với tiểu nhân-1

TUỔI SỬU

Theo tử vi hàng ngày của Sửu nên chú ý việc có kẻ tiểu nhân đang muốn nói xấu, hạ bệ bạn với cấp trên, bạn nên đề cao cảnh giác thì hơn.

Về tình cảm, đây là thời điểm rất thích hợp để bạn và nửa kia có những sáng tạo và bước tiến mới để hâm nóng tình cảm cũng như thắt chặt mối quan hệ hiện tại.

Con số may mắn: 5,8
Màu sắc may mắn: Xanh lá
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Ngọ

TUỔI DẦN

Theo tử vi 12 con giáp Dần sẽ có cơ hội để đạt được thành quả cao trong công việc, miễn là bạn cố gắng hết sức và thể hiện thái độ tích cực của mình.

Những người độc thân nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể, có thể bạn sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình ở đó đấy.

Con số may mắn: 8, 12
Màu sắc may mắn: Tím, Xanh
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có vẻ sẽ rất bận rộn với công việc, tuy nhiên bạn cũng cần chú trọng đến những vấn đề khác nữa nhé, hãy nhớ công việc không phải là tất cả đâu.

Chuyện tình duyên, bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý trong ngày hôm nay, sẽ có rất nhiều người khác giới sẵn sàng giúp đỡ bạn về mọi mặt trong cuộc sống.

Con số may mắn: 15, 31
Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có thể sẽ gặp phải một số trục trặc trong giao tiếp với đồng nghiệp xung quanh, do đó bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để ứng phó với những rắc rối có thể xảy ra.

Trong tình yêu, bạn nên chú ý và cẩn trọng hơn về lời nói trong những lúc nóng giận, nó có thể sẽ khiến đối phương tổn thương rất nhiều đấy.

Con số may mắn: 6, 18
Màu sắc may mắn: Trắng, tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Thứ Hai ngày 12/4/2021 của 12 con giáp: Mùi vận đào hoa, Sửu cảnh giác với tiểu nhân-2

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc cá nhân và hạ thấp cái tôi trong những cuộc tranh luận với đồng nghiệp vào hôm nay.

Về tình cảm, người ấy sẽ mang đến cho bạn một món quà bất ngờ vào cuối ngày. 

Con số may mắn: 12, 34
Màu sắc may mắn: Đỏ, Vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ nên chú ý nếu muốn đầu tư vào các dự án lớn trong ngày, bạn nên xem xét thật kỹ và hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm trước khi đưa ra quyết định.

Bạn không nên quá kỳ vọng vào một tình yêu ngọt ngào như cổ tích, trong một mối quan hệ chắc chắn phải có cả những giận hờn tranh cãi nữa đấy.

Con số may mắn: 10, 16
Màu sắc may mắn: Cam, Nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

TUỔI MÙI

Thái độ tích cực và chăm chỉ sẽ giúp tuổi Mùi nhận được những thành quả tuyệt vời vào hôm nay. Bạn hãy từ từ mà tận hưởng niềm vui ấy nhé.

Hôm nay những người tuổi Mùi sẽ rất vượng vận đào hoa, bất kể bạn là người độc thân hay đã có chủ thì cũng sẽ có vô vàn người theo đuổi bạn trong ngày.

Con số may mắn: 20, 35
Màu sắc may mắn: Đỏ, Hồng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thân

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 12/4/2021 cho thấy Thân hãy mạnh dạn hơn và chủ động nhận trách nhiệm để chứng minh cho mọi người xung quanh thấy năng lực của bản thân bạn tới đâu.

Bạn nên dành thời gian để ở bên và chăm sóc cho người ấy nhiều hơn, đừng vì bận rộn mà bỏ bê đối phương nhé.

Con số may mắn: 16, 54
Màu sắc may mắn: Xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

Thứ Hai ngày 12/4/2021 của 12 con giáp: Mùi vận đào hoa, Sửu cảnh giác với tiểu nhân-3

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu sẽ tràn đầy năng lượng tích cực và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, nhờ vậy mà khả năng thăng quan tiến chức của bạn cũng sẽ được rộng mở hơn.

Về tình cảm, hôm nay bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để cải thiện mối quan hệ giữa bạn và người ấy, có vẻ gần đây hai người hơi xa cách rồi đấy.

Con số may mắn: 9, 14
Màu sắc may mắn: Cam, Tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất nên biết cân bằng quỹ thời gian biểu của mình, bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc kẻo xôi hỏng bỏng không đấy.

Con số may mắn: 24, 33
Màu sắc may mắn: Xanh, Đỏ
Quý nhân phù trợ:Tỵ, Mão

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi nên thận trọng để không mắc phải những hiểu lầm trong giao tiếp với đồng nghiệp, bạn nên đi thẳng vào trọng tâm của vấn đề và tránh vòng vo khi nói chuyện.

Con số may mắn: 40, 42
Màu sắc may mắn: Vàng, Hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Thứ Hai ngày 12/4/2021 của 12 con giáp: Mùi vận đào hoa, Sửu cảnh giác với tiểu nhân-4

Hạ Anh (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-hai-ngay-1242021-cua-12-con-giap-n-257674.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý Tuổi Tuất Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất