Thu Hoài kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi

Thu Hoài và bạn trai doanh nhân Trí Tống vừa đăng ký kết hôn, chính thức thành vợ chồng, hôm 29/6.

Thu Hoài không giấu được niềm hạnh phúc vỡ òa trong ngày trọng đại.

"Trong mơ tôi cũng không nghĩ tới ngày trở thành vợ người ta lại tới một cách đột ngột và khó tả như vậy. Tôi không kịp chuẩn bị bất cứ thứ gì, không lựa ngày tháng, không thủ lục nghi lễ. Điều tôi và Trí làm chỉ là ký lên tờ giấy đăng ký kết hôn. Thậm chí chỉ cách đó ít tiếng, cả hai đều chưa hề nghĩ câu chuyện này, thậm chí gây nhau một chút vào bữa sáng", cô cho hay.

Dù vậy, người đẹp tin vào số phận đã giúp vợ chồng cô đi đến quyết định vô cùng trọng đại của cuộc đời họ. "Sau ngỡ ngàng, tôi nhận ra đó là một món quà. Cảm ơn 7 năm yêu thương, chia sẻ. Tôi đã sẵn sàng chào tạm biệt cuộc sống độc thân rồi. Tôi - Nguyễn Thị Thu Hoài, vừa chính thức trở thành vợ của Tống Nhật Trí", cô nói.

Thu Hoài kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi-1
Vợ chồng Thu Hoài khoe nhẫn cưới và giấy đăng ký kết hôn.

Thu Hoài sinh năm 1976. Cô đoạt giải Hoa hậu Phu nhân trong cuộc thi tổ chức tại Mỹ năm 2012. Người đẹp là doanh nhân kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.

Trí Tống, bạn trai của Thu Hoài sinh năm 1986, người gốc Huế. Dù chênh lệch 10 tuổi, cả hai được khen xứng đôi về ngoại hình. "Dù Thu Hoài lớn tuổi hơn, cách cô ấy nói chuyện với tôi luôn gần gũi và thân thiện. Tôi bị thu hút bởi cô ấy có một tâm hồn đẹp, trái tim nhân hậu, chứ không phải hình thức bên ngoài", nam doanh nhân chia sẻ.

Thu Hoài kết hôn với bạn trai kém 10 tuổi-2
Vợ chồng Thu Hoài - Trí Tống dịp Giáng sinh 2020.

Nói thêm về "phi công trẻ", Thu Hoài thú nhận lúc đầu cô thấy rất ngại vì khoảng cách tuổi tác. Thậm chí năm đầu quen nhau, cô không bao giờ cho bạn trai nắm tay hay ôm hôn ngoài đường vì cảm thấy không thoải mái.

Sau này, cô dần quen hơn vì bạn trai là kiểu người không ngại thể hiện tình cảm nơi đông người. Các con riêng của nữ doanh nhân cũng ủng hộ nên cả hai dần thoải mái hơn và công khai sánh đôi trong nhiều sự kiện.

Cuối năm 2019, Thu Hoài đã nhận lời cầu hôn của Trí Tống trong chuyến nghỉ dưỡng ở Mỹ. Sau nhiều năm gắn bó và sống chung nhà, Thu Hoài tiết lộ cô và bạn trai đã nghĩ về một đám cưới. Họ đang chọn thời điểm thích hợp để tổ chức.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hoa-hau-thu-hoai-ket-hon-voi-ban-trai-kem-10-tuoi-4301888.html

Thu Hoài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao