Thu hút tài lộc vào nhà bằng cách đặt gương đúng phong thủy

Gương là vật quan trọng trong phong thủy. Đặt gương đúng vị trí có thể giúp luân chuyển năng lượng và các luồng khí một cách dễ dàng.

3 vị trí nên đặt gương trong nhà

Đặt gương gần cửa sổ

Theo phong thủy, đặt gương gần cửa sổ giúp bạn dễ dàng soi gương nhờ có ánh sáng tự nhiên. Không những thế, nó còn giúp bạn ngắm nhìn thêm cảnh đẹp bên ngoài, giúp mang lại nguồn cảm hứng tích cực cho ngày mới.

Đặt gương trong phòng khách

Thông thường nhiều nhà có diện tích hẹp sẽ đặt gương ở phòng khách để tạo cảm giác nhà rộng hơn.

Thu hút tài lộc vào nhà bằng cách đặt gương đúng phong thủy-1

Đặt gương theo hướng Đông Nam, Bắc, Đông

Theo phong thủy, treo gương ở hướng Đông giúp cải thiện sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Trong khi đó, treo gương ở hướng Bắc giúp sự nghiệp phát đạt, con đường công danh suôn sẻ.

Treo gương ở hướng Đông Nam giúp làm làm ăn thuận lợi, hanh thông.

Gia chủ không nên treo gương ở hướng Nam vì đây là hướng tương tác với lửa, trong khi đó gương là đại diện của nước. Lửa và nước là hai yếu tố kỵ nhau, nếu đặt gần nhau sẽ không mang lại điều tốt cho gia chủ.

3 vị trí trong không nên treo gương

Không đặt gương chiếu thẳng vào giường ngủ

Đây là một đại kỵ cực lớn trong phong thủy. Đặt gương chiếu thẳng vào giường ngủ sẽ khiến ánh sáng chiếu vào gương dễ dàng phản chiếu trực tiếp vào giường ngủ, làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Ngoài ra, gương có tác dụng phản chiếu, khi mới ngủ dậy, tinh thần chưa tỉnh táo mà lơ mơ thấy bóng người trong gương thì rất dễ giật mình, hoảng hốt. Điều này đặc biệt không tốt cho người già, người có bệnh tim mạch.

Nếu bạn không thể thay đổi vị trí của giường và gương có thể dùng một tấm vải lớn phủ lên gương, khi cần dùng thì kéo tấm vải che ra.

Thu hút tài lộc vào nhà bằng cách đặt gương đúng phong thủy-2

Không đặt gương chiếu thẳng vào phòng

Có thể đặt gương ở tiền sảnh, hành lang của một căn nhà nhưng tránh để gương đối diện cửa phòng. Theo phong thủy, đây là vị trí khiến các nguồn năng lượng, tài lộc và may mắn đi ra ngoài hết.

Không đặt gương chiếu vào bồn tắm, toilet

Nếu đặt gương phản chiếu vào bồn tắm hay toilet, các luồng khí xấu, ô uế trong nơi này sẽ đi ra ngoài thay vì tạo thành vòng luân chuyển. Khi đó, nó sẽ làm ảnh hưởng đến phong thủy của cả căn nhà.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nhung-vi-tri-nen-va-khong-nen-dat-guong-trong-nha-de-thu-hut-tai-loc-search/?id=303194

kiêng kỵ phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất