Thư Kỳ chỉ ăn rau trong 7 ngày detox

Khi muốn thải độc cho cơ thể nhẹ nhàng hoặc cải thiện vóc dáng cấp tốc, Thư Kỳ thường chỉ ăn rau quả trong các bữa, liên tục suốt một tuần.

Thư Kỳ chỉ ăn rau trong 7 ngày detox-1
Sắc vóc Thư Kỳ ở tuổi 46

Theo Health, Thư Kỳ cao 1,68m và duy trì cân nặng 50 kg suốt nhiều năm qua nhờ thói quen tập yoga kết hợp ăn uống điều độ hàng ngày. Trước mỗi dịp quan trọng hoặc khi cơ thể tăng một vài cân, nữ diễn viên thường áp dụng 7 ngày detox. Trong 7 ngày này, các bữa ăn của Thư Kỳ chỉ có một lượng vừa phải rau quả tươi. Các loại rau quả trong bữa ăn thường có đủ ba màu. Theo chuyên gia Yu Zhuqing, cách này có thể giúp đào thải cặn bã khỏi ruột hiệu quả bởi các loại rau chứa nhiều chất xơ cùng khoáng chất, tuy nhiên, thiếu hụt đạm và tinh bột lâu ngày không được khuyến khích vì có thể gây ra tình trạng hạ đường huyết, chóng mặt, suy nhược cơ thể.

Thư Kỳ từng cho biết cô rất tâm đắc với câu nói "You are what you eat" (tạm dịch: Bạn là những gì bạn ăn) nên duy trì thói quen ăn uống điều độ, lành mạnh. Cô không kiêng khem hà khắc nhưng tránh ăn đồ sống, đồ ngọt và đồ cay nóng nhiều nhất có thể. Người đẹp cũng ăn tối sớm, thường cách giờ đi ngủ 5-6 tiếng để hạn chế áp lực cho hệ tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe đường ruột. Sau khi ăn, cô thường đứng hoặc đi lại chậm rãi quanh nhà để tránh tích mỡ bụng dưới.

Người đẹp sinh năm 1976 có thói quen nhai kỹ khi ăn để vừa tốt cho tiêu hóa, vừa tăng cảm giác no. Thư Kỳ không uống đồ có ga mà thường chỉ dùng nước lọc. Cô luôn cố gắng uống đủ ít nhất hai lít nước mỗi ngày. Ngoài ra, cô còn có thói quen uống hai cốc nước ép cỏ lúa mì vào buổi sáng và tối. Cỏ lúa mì rất giàu vitamin, cellulose và các enzym có lợi, giúp làm sạch đường tiêu hóa.

Thư Kỳ chỉ ăn rau trong 7 ngày detox-2
Thư Kỳ hiện sống kín tiếng, ít tham gia các hoạt động của showbiz nhưng là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón và có thu nhập lớn đến từ bất động sản.

Thư Kỳ gia nhập làng giải trí năm 17 tuổi với vai trò người mẫu, sau đó cô đóng phim cấp ba rồi "nổi đình nổi đám". Sau này, người đẹp giã từ nghiệp phim "nóng", chuyển hướng thành công sang đóng phim chính thống. Cô trở thành minh tinh gốc Hoa hàng đầu qua loạt phim như Three Times, Sắc Tình Nam Nữ, Phi Thành Vật Nhiễu (If You Are The One), Thích khách Nhiếp Ẩn Nương... Cô được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Khác với số đông sao nữ có nét đẹp ngọt ngào, ở Thư Kỳ toát lên vẻ đẹp hoang dại và có phần phóng khoáng. Năm 2016, cô kết hôn cùng tài tử Phùng Đức Luân.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/thu-ky-chi-an-rau-trong-7-ngay-detox-4511752.html

thư kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao