Lấy chồng 4 năm, hiếm lắm mới thấy Thư Kỳ khoe ông xã theo cách đặc biệt

Khác với những nữ nghệ sĩ khác, Thư Kỳ có cuộc sống khá kín tiếng bên ông xã - đạo diễn Phùng Đức Luân.

Đúng 0h ngày hôm nay (10/8), Thư Kỳ đã đăng tải một số bức ảnh của Phùng Đức Luân trên trang cá nhân với lời nhắn: "Mong anh mỗi ngày đều vui vẻ". Ngay lập tức loạt ảnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Được biết, Thư Kỳ chia sẻ 3 hình ảnh trong đó có 1 bức hình Phùng Đức Luân đang nhìn âu yếm vợ, trước mặt anh là một bàn tiệc. Gây chú ý nhất có lẽ là hình ảnh cuối cùng khi cô chụp chiếc bánh sinh nhật chuẩn bị cho ông xã. Trên bánh còn là hình ảnh Phùng Đức Luân đang chơi trống. Đính kèm với bức hình, Thư Kỳ viết: "Đạo diễn đẹp trai nhất".

Lấy chồng 4 năm, hiếm lắm mới thấy Thư Kỳ khoe ông xã theo cách đặc biệt-1
Thư Kỳ chúc mừng sinh nhật chồng bằng đồ ăn ngon và bánh kem.
Lấy chồng 4 năm, hiếm lắm mới thấy Thư Kỳ khoe ông xã theo cách đặc biệt-2
Đối với cô, ông xã là đạo diễn đẹp trai nhất.

Đây là lần hiếm hoi Thư Kỳ khoe ảnh chồng trên trang cá nhân. Thực tế, cặp đôi đã kết hôn được 4 năm nhưng Thư Kỳ chỉ hay đăng ảnh với hội bạn thân trong đó có Lâm Tâm Như. Cô ít khi chia sẻ ảnh chồng hay nói về anh trên mặt báo. Vì sống quá kín đáo mà Thư Kỳ và Phùng Đức Luân từng được cho là đã bí mật ly hôn.

Lần khoe khéo ông xã này của Thư Kỳ chứng tỏ rằng cô và chồng vẫn rất ngọt ngào và hạnh phúc. Cả hai chỉ muốn giữ gìn niềm vui cho riêng mình mà không muốn khoe với công chúng như các cặp nghệ sĩ khác.

Lấy chồng 4 năm, hiếm lắm mới thấy Thư Kỳ khoe ông xã theo cách đặc biệt-3
Phùng Đức Luân và Thư Kỳ ít khi khoe về cuộc sống cá nhân nhưng họ rất hạnh phúc.

Nếu như Thư Kỳ đăng ảnh ông xã trên trang cá nhân thì Phùng Đức Luân cũng cập nhật ảnh mới của vợ trên instagram. Bức ảnh của vị đạo diễn nổi tiếng này không có bất kỳ lời chú thích nào nhưng vẫn thu hút sự chú ý vì ít khi thấy Phùng Đức Luân cập nhật ảnh riêng tư.

4 tháng trước, anh từng đăng ảnh vợ nhưng là vào sinh nhật cô. Khi đó, Phùng Đức Luân có dòng chia sẻ ngắn ngủi: "Chúc ngủ ngon cô gái! Luôn 18 tuổi và xinh đẹp!".

Lấy chồng 4 năm, hiếm lắm mới thấy Thư Kỳ khoe ông xã theo cách đặc biệt-4
Phùng Đức Luân khoe ảnh vợ trên trang cá nhân.​​​​​​​
Lấy chồng 4 năm, hiếm lắm mới thấy Thư Kỳ khoe ông xã theo cách đặc biệt-5
Anh từng chúc mừng sinh nhật vợ với lời nhắn: "Chúc ngủ ngon cô gái! Luôn 18 tuổi và xinh đẹp!".​​​​​​​

Phùng Đức Luân và Thư Kỳ kết hôn năm 2016. Cặp đôi từng có tình bạn đẹp 20 năm trước khi về chung nhà. Thời điểm tuyên bố là vợ chồng, Phùng Đức Luân và Thư Kỳ nhận được nhiều lời chúc phúc.

Lấy chồng 4 năm, hiếm lắm mới thấy Thư Kỳ khoe ông xã theo cách đặc biệt-6
Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã kết hôn được 4 năm.

Thực tế, Thư Kỳ từng là một trong những sao nữ được cho là khó kết hôn trong showbiz bởi cô có quá khứ từng đóng phim cấp 3. Hơn thế, trong quãng đời tuổi trẻ, cô từng dính tin đồn tình cảm với không ít người, nổi tiếng nhất là với Thiên vương Lê Minh.

Trong khi đó Phùng Đức Luân là diễn viên, đạo diễn có tiếng. Anh cũng là chàng trai khá đào hoa khi hẹn hò với không ít người đẹp như Mạc Văn Úy, Thái Y Lâm... Tuy nhiên, người cuối cùng mà Phùng Đức Luân lựa chọn lại là Thư Kỳ - người bạn thân, tri kỷ và cũng là cô gái anh yêu.

Lấy chồng 4 năm, hiếm lắm mới thấy Thư Kỳ khoe ông xã theo cách đặc biệt-7
Sau tất cả, Phùng Đức Luân hiện tại đã là đạo diễn tài danh và có cô vợ xinh đẹp.​​​​​​​
Lấy chồng 4 năm, hiếm lắm mới thấy Thư Kỳ khoe ông xã theo cách đặc biệt-8
Thư Kỳ giờ cũng là nữ diễn viên nổi tiếng, có ông xã tài năng, giỏi giang.​​​​​​​

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lay-chong-duoc-4-nam-hiem-lam-moi-thay-thu-ky-khoe-ong-xa-theo-cach-dac-biet-d246006.html

thư kỳ

Tin tức mới nhất