Thư Kỳ hot trên Weibo vì cái 'nháy mắt tán tỉnh'

Hành động "nháy mắt tán tỉnh" của Thư Kỳ trong chương trình truyền hình khiến cô hot trên Weibo, hôm cuối tuần.

Diễn viên Thư Kỳ tham gia show truyền hình tại Đại lục và giao lưu với một khách mời khác của chương trình - diễn viên Vu Hòa Vỹ. Tương tác giữa hai người trở thành điểm nhấn của chương trình khi Thư Kỳ hài hước nháy mắt, thể hiện tình ý với Vu Hòa Vỹ.

Cụm từ "Thư Kỳ nháy mắt với Vu Hòa Vỹ" thậm chí lập tức trở thành hot search trên Weibo, với hơn 100 triệu lượt đọc và thảo luận, hôm 16/10.

Thư Kỳ hot trên Weibo vì cái nháy mắt tán tỉnh-1
Thư Kỳ tham gia show truyền hình tại Đại lục. Ảnh: Sinchew

Đa phần khán giả khen Thư Kỳ đẹp, duyên dáng. Một số bình luận trên Weibo ngưỡng mộ nhan sắc không tuổi của diễn viên, ví dụ "Cái nháy mắt của mỹ nhân thật là đẹp không cưỡng nổi", "Dễ thương quá", "Thư Kỳ vẫn là nữ thần", "Tương tác rất hài hước", "Ngay cả khi đã kết hôn, cô ấy vẫn dễ dàng khiến người khác bị quyến rũ"...

Suốt show, Thư Kỳ không chỉ chinh phục người xem vì nhan sắc, còn bởi sự hài hước, nhất là khi cô trò chuyện với MC của chương trình, tài tử Hoàng Bột.

Thư Kỳ vài năm gần đây tích cực hoạt động tại Đại lục. Cô hiện là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu tên tuổi. Ở tuổi 46, diễn viên vẫn được đánh giá cao về nhan sắc, tên tuổi.

Thư Kỳ hot trên Weibo vì cái nháy mắt tán tỉnh-2
Thư Kỳ trên tạp chí thời trang Cosmopolitan số mới.

Thư Kỳ gia nhập làng giải trí năm 17 tuổi với vai trò người mẫu, sau đó cô đóng phim cấp ba rồi "nổi đình nổi đám". Sau này, người đẹp giã từ nghiệp phim "nóng", chuyển hướng thành công sang đóng phim chính thống.

Cô trở thành minh tinh gốc Hoa hàng đầu qua nhiều phim như Three Times, Sắc Tình Nam Nữ, Phi Thành Vật Nhiễu (If You Are The One), Thích Khách Nhiếp Ẩn Nương...

Thư Kỳ kết hôn với Phùng Đức Luân năm 2016, cuộc sống hôn nhân kín tiếng. Không sinh con, họ lựa chọn cuộc sống "vợ chồng son".

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/thu-ky-hot-tren-weibo-vi-cai-nhay-mat-tan-tinh-4524105.html

Sao Hoa Ngữ Phùng Đức Luân thư kỳ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao