Thư Kỳ, Hứa Tình đồng loạt thưa kiện tin đồn là người tình của quan chức tham nhũng

Ngày 27 tháng 11, một tài khoản mạng có nick name Tào Sơn Thạch (曹山石) đã đăng một bài viết trên Twitter có tựa đề “Lại Tiểu Dân, Thư Kỳ, Hứa Tình…” khiến cộng đồng mạng nghi ngờ nàng đại hoa Thư Kỳ có liên quan đến một quan chức tham nhũng vừa bị bắt.

Nội dung bài viết chỉ ra rằng Thư Kỳ và Hứa Tình có tồn tại mối giao dịch quyền - sắc với Lại Tiểu Dân. Sau khi bài viết này được đăng tải, đã được rất nhiều dân mạng chia sẻ và cũng có rất nhiều lời bình luận suy đoán.

Thư Kỳ, Hứa Tình đồng loạt thưa kiện tin đồn là người tình của quan chức tham nhũng-1

Sau đó, phía Studio của Thư Kỳ đã ủy quyền cho giới truyền thông đăng tải tuyên bố độc quyền để trả lời cho tin đồn kia. Theo lời tuyên bố này, Thư Kỳ phủ nhận việc quen biết với Lại Tiểu Dân đồng thời cảnh cáo những người đăng tải hoặc chia sẻ nội dung tin đồn cần xóa bỏ bài đăng và những link liên quan ngay lập tức, bên cạnh đó phải dừng tất cả những hành vi làm tổn hại đến Thư Kỳ. Phía Thư Kỳ hoàn toàn có quyền áp dụng pháp luật và quyền truy cứu trách nhiệm pháp luật đối với những đối tượng vi phạm những tuyên bố trong thông cáo này.

Thư Kỳ, Hứa Tình đồng loạt thưa kiện tin đồn là người tình của quan chức tham nhũng-2
Thư Kỳ ngay lập tức tuyên bố sẽ đưa sự việc ra pháp luật trước những tin đồn gây tổn hại đến danh dự của cô.

Thư Kỳ, Hứa Tình đồng loạt thưa kiện tin đồn là người tình của quan chức tham nhũng-3

Tiếp sau đó, phía Studio của Hứa Tình cũng ủy nhiệm cho giới truyền thông đưa thông cáo tuyên bố trả lời tin đồn: “Đề nghị những người đăng tải những tin tức không đúng sự thật về cô Hứa Tình phải xóa bỏ ngay lập tức, đồng thời áp dụng tất cả các biện pháp có thể nhằm ngăn chặn tin tức đi xa hơn.” Theo đó, phía Hứa Tình cũng bày tỏ sẽ áp dụng tất cả các biện pháp pháp luật đối với những tin đồn cố tình nhằm nhục mạ nữ ngôi sao và sẽ kiên quyết truy cứu đến cùng, quyết không bỏ qua dễ dàng.

Thư Kỳ, Hứa Tình đồng loạt thưa kiện tin đồn là người tình của quan chức tham nhũng-4
Hứa Tình

Thư Kỳ, Hứa Tình đồng loạt thưa kiện tin đồn là người tình của quan chức tham nhũng-5

Được biết, Lại Tiểu Dân (SN 1962), quê Giang Tây Trung Quốc. Ông ta làm việc ở Ngân hàng Trung ương Trung Quốc, từng giữ các chức Phó, Trưởng phòng Vụ kế hoạch tiền vốn, Vụ phó Vụ quản lý cho vay, Vụ phó quản lý giám sát… Năm 2003, Lại Tiểu Dân chuyển sang làm Cục trưởng Giám sát ngân hàng thành phố Bắc Kinh, Bí thư đảng ủy, Chủ nhiệm Văn phòng Giám sát ngân hàng Trung Quốc.

Thư Kỳ, Hứa Tình đồng loạt thưa kiện tin đồn là người tình của quan chức tham nhũng-6

Từ tháng 9/2012, ông được giao giữ chức Bí thư đảng ủy, Chủ tịch một công ty tài chính quốc doanh. Tháng 4 năm 2018, Lại Tiểu Dân bị Ủy ban Kỷ luật kiểm tra Trung Quốc tuyên bố điều tra vì nghi ngờ tham những. Vụ điều tra Lại Tiểu Dân được coi là “đại án quan tham ngành tài chính lớn nhất từ khi Trung Quốc thành lập”.

Ngày 15 tháng 10, Lại Tiểu Dân bị khai trừ khỏi đảng Cộng sản Trung Quốc, cách chức, chuyển hồ sơ khởi tố tội tham nhũng sang viện kiểm sát vì “đi ngược lại phương châm chính sách công tác tiền tệ của trung ương, nhận hối lộ và đổi quyền lấy tình, lạm quyền bừa bãi, sa đọa trụy lạc, đạo đức bại hoại”.. Khi Lại Tiểu Dân bị khai trừ đảng tịch, ông ta bị cáo buộc nhận hối lộ và “mở rộng mù quáng, kinh doanh không theo trật tự” khiến Hoa Dung xa rời nghiêm trọng nghiệp vụ chính là đầu tư nợ xấu. Công ty này đã phát hành trái phiếu USD ghi giá lên tới 50 tỷ USD.

Thư Kỳ, Hứa Tình đồng loạt thưa kiện tin đồn là người tình của quan chức tham nhũng-7

Lại Tiểu Dân sở hữu 120 căn hộ, có hơn 100 tình nhân, bao gồm một số nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc cũng như nhân viên trong Hoa Dung. Nhiều tình nhân của Lại đảm nhận các chức vụ quản lý trong công ty con của Hoa Dung. Lại Tiểu Dân có nguyên tắc bất thành văn với tình nhân, đó là càng quan hệ lâu năm, người tình càng được đảm nhận vị trí cao.

Lại Tiểu Dân đã phân 100 căn hộ cho vợ cũ và các người tình. Các nhà chức trách Trung Quốc đã phát hiện ba tấn tiền mặt trị giá 270 triệu nhân dân tệ (39 triệu USD) trong các bất động sản của Lại Tiểu Dân ở Bắc Kinh, bao gồm nhiều đồng ngoại tệ.


Theo Saostar


diễn viên hoa ngữ thư kỳ

Tin tức mới nhất