Thư Kỳ ngầm xác nhận Lưu Diệc Phi bị Chu Nhất Long chơi đểu

Drama này trực tiếp ảnh hưởng tới tên tuổi của Lưu Diệc Phi, tuy nhiên cô lại được truyền thông và bạn bè bênh vực.

Drama "căng đét" suốt từ tối hôm qua (17/11) tới sáng hôm nay (18/11) liên quan đến 3 ngôi sao Lưu Diệc Phi, Chu Nhất Long và Thư Kỳ.

Rất nhiều blogger đăng bài chỉ trích khi phát hiện Chu Nhất Long cố tình đến muộn nhằm tranh vị trí đi áp chót, để Lưu Diệc Phi và Thư Kỳ là 2 đại diện thương hiệu phải chờ đợi trong gió rét.

Không dừng lại ở đó, drama còn thêm "biến" mới căng đét. Thư Kỳ bất ngờ được phát hiện bấm nút "like" vào bài viết của một blogger đình đám.

Bài viết này có nội dung như sau: "Ai được đi áp chót tôi không quan tâm. Tôi chỉ biết thảm đỏ LV ngày hôm qua có tới 20 phút trống không ai đi.

Lưu Diệc Phi nhìn thấy show sắp bắt đầu nên đành phải vào cứu thảm đỏ, không kịp trả lời phỏng vấn. Ngay cả phần tạo dáng tại thảm đỏ cũng chỉ có mấy chục giây. Cô ấy vừa đi khỏi thì Chu Nhất Long lao vào chụp ảnh rồi phỏng vấn".

Thư Kỳ ngầm xác nhận Lưu Diệc Phi bị Chu Nhất Long chơi đểu-1
Thư Kỳ bấm "like" bài viết tường thuật lại sự việc từ phía blogger

Động thái của đại mỹ nhân đình đám xứ Trung như một lời xác nhận ngầm, tố cáo Chu Nhất Long giở chiêu trò để chiếm vị trí đi áp chót của Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tiếng, Thư Kỳ bỏ "like" bài viết này.

Điều đáng nói, sau drama này, phía truyền thông có động thái cứng rắn bảo vệ Lưu Diệc Phi. Louis Vuitton đăng bài viết tuyên truyền dành riêng cho nàng "thần tiên tỷ tỷ", trong khi đó trang tin Fashion Tencent đăng hình ảnh tất cả các đại sứ, đại diện cùng khách mời dự show tối ngày hôm qua, trừ Chu Nhất Long.

Thư Kỳ ngầm xác nhận Lưu Diệc Phi bị Chu Nhất Long chơi đểu-2
Bài đăng của Louis Vuitton dành cho Lưu Diệc Phi

Thư Kỳ ngầm xác nhận Lưu Diệc Phi bị Chu Nhất Long chơi đểu-3
Trang Fashion Tencent có ý "tẩy chay" Chu Nhất Long sau sự cố bẽ bàng ngày hôm qua

Hiện tại Chu Nhất Long và Lưu Diệc Phi chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về vụ việc. Nhờ xác nhận của Thư Kỳ, fandom của mỹ nhân họ Lưu càng trở nên bức xúc và khó chịu.

Một số bình luận gay gắt cho rằng: "Lưu Diệc Phi tham gia làng giải trí hơn 20 năm qua, có lẽ đây là lần đầu tiên cô gặp phải tình huống giành chỗ này", "Danh phận của Chu Nhất Long thấp hơn hẳn Lưu Diệc Phi, anh không tự lượng sức mình hay sao?",

"Khổ thân Lưu Diệc Phi quá", "Lần này là show dành cho phái nữ, anh chen chân làm gì vậy Chu Nhất Long"...

Thư Kỳ ngầm xác nhận Lưu Diệc Phi bị Chu Nhất Long chơi đểu-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bien-them-cang-thu-ky-ngam-xac-nhan-luu-diec-phi-bi-my-nam-tran-hon-gio-thu-doan-truyen-thong-co-dong-thai-tay-chay-22021181112453349.htm

Chu Nhất Long thư kỳ Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao