Thư Kỳ vấp ngã vì sân khấu trơn trượt

Tham dự một sự kiện thời trang, nữ diễn viên Thư Kỳ bị ngã trên sân khấu do trời mưa. Sau đó, cô phải đi chân trần để tránh trơn trượt.

Tối 18/6, trang Sina đưa tin nữ diễn viên Thư Kỳ tham gia một sự kiện thời trang với tư cách khách mời. Khi bước lên sân khấu, cô xuất hiện với bộ váy đen gợi cảm và đi giày cao gót. Tuy nhiên do trời mưa, mặt sàn trơn trượt, nữ diễn viên đã vấp ngã ngay trước ống kính.

Một số nhân viên ban tổ chức vội có mặt để đỡ Thư Kỳ. Để đảm bảo an toàn, nữ diễn viên buộc phải đi chân trần. Trong suốt sự kiện sau đó, cô còn phải nhờ nhân viên hậu trường dìu để tránh sự cố.

Thư Kỳ vấp ngã vì sân khấu trơn trượt-1
Thư Kỳ vấp ngã khi bước lên sân khấu.

Thư Kỳ sinh năm 1976, sở hữu vẻ đẹp gợi cảm không tuổi. Dù đã bước sang tuổi 43 nhưng nữ diễn viên vẫn trẻ trung, xinh đẹp, thể hiện được nhiều phong cách thời trang khác nhau. Chính vì vậy Thư Kỳ là ngôi sao được nhiều nhãn hàng ưu ái.

Thư Kỳ kết hôn với nam diễn viên, đạo diễn Phùng Đức Luân từ tháng 9/2016. Cặp đôi hiện tại vẫn chưa có con. Nữ diễn viên chia sẻ: "Con cái là tùy duyên. Nếu có thể có con là vận của tôi, nếu không có con cũng là mệnh của tôi. Chồng tôi luôn tôn trọng ý kiến của vợ. Chúng tôi đã quen biết hơn 20 năm nên rất hiểu nhau".

Thư Kỳ vấp ngã vì sân khấu trơn trượt-2
Thư Kỳ đi chân trần sau cú ngã.

Theo Apple Daily, vợ chồng cô mua một số bất động sản ở Hong Kong với tổng giá trị 23 triệu USD, tuy nhiên họ cho thuê chứ không dọn về ở. Cặp đôi thỉnh thoảng chia sẻ những hình ảnh đi du lịch cùng nhau, tận hưởng cuộc sống.

Thư Kỳ từng chịu nhiều đau khổ vì quá khứ đóng phim cấp 3. Vì quá khứ này, Thư Kỳ từng đổ vỡ tình cảm với Lê Minh khi gia đình bạn trai không chấp nhận cô là dâu con.

Hiện, Thư Kỳ là minh tinh hạng A của màn ảnh Hoa ngữ. Cô từng được tôn vinh tại giải Kim Tượng và Kim Mã. Một số bộ phim nổi bật của cô có Nhiếp Ẩn Nương, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Phi thành vật nhiễu, Ma thổi đèn: Tầm long quyết...

Theo Zing


Phùng Đức Luân thư kỳ

Tin tức mới nhất