Thu Minh chính thức xác nhận trở thành host của MAMA 2017

Thông tin Thu Minh trở thành host của MAMA 2017 khiến fan của "nữ hoàng nhạc dance" vui mừng và háo hức.

Theo thông tin mới nhất nữ ca sĩ Thu Minh đã chính thức xác nhận tham dự 2017 MAMA Premiere in Vietnam với vai trò là main host của chương trình. Cô sẽ là ngôi sao vinh dự bước lên sân khấu phát biểu tại đêm trao giải, mở màn cho tuần lễ MAMA diễn ra tại 3 nước Châu Á.

Thu Minh chính thức xác nhận trở thành host của MAMA 2017-1
Thu Minh chính thức trở thành Host của MAMA 2017

Vị trí main host được lựa chọn dựa trên tiêu chí là những ngôi sao, biểu tượng âm nhạc hàng đầu, có sức ảnh hưởng trong nền công nghiệp giải trí nước sở tại. Loạt ngôi sao từng đảm nhiệm vị trí main host mở màn MAMA đều là những cái tên khủng của Châu Á như: Bi Rain, Lee Byung Hyun, Lee Seung Ri và năm nay là Song Joong Ki tại Hồng Kong và Thu Minh tại Việt Nam.

Không ngoa khi nói rằng Thu Minh là một trong những ca sĩ hàng đầu Việt Nam, cô có phong cách biểu diễn đa dạng và đặc sắc. Từ nhạc đỏ, nhạc tiền chiến, nhạc trữ tình, nhạc ballad cho tới nhạc dance, bất kì thể loại âm nhạc cũng không thể làm khó giọng ca Bay. 

Thu Minh chính thức xác nhận trở thành host của MAMA 2017-2
Thu Minh là hình mẫu và là thần tượng của các nghệ sĩ trẻ Việt Nam.

Đoạt giải nhất Tiếng hát Truyền Hình thành phố Hồ Chí Minh khi chỉ mới 16 tuổi, cho đến nay Thu Minh đã có những năm tháng hoạt động nghệ thuật sôi nổi và miệt mài. Cô cũng chính là người tiên phong hát dòng nhạc dance tại thị trường Việt Nam và thành công với loạt hit: Chuông gió, Bóng mây qua thềm, Đường Cong, Bay, Taxi,...

Ngoài việc sở hữu giọng hát đầy nội lực, bề dày hoạt động nghệ thuật cùng bản lĩnh sân khấu vững vàng, Thu Minh còn được công chúng công nhận là một trong những huấn luyện viên có tâm và có tầm nhất sau 2 mùa ngồi ghế nóng The Voice (2012, 2017). 

Thu Minh chính thức xác nhận trở thành host của MAMA 2017-3
Thu Minh chiến thắng giải Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2013 một cách thuyết phục

Trong khi đó Trang Pháp - cô gái đã qua bàn tay “nhào nặn” của Thu Minh từ một hot girl trở thành ca sĩ, nhạc sĩ được giới trẻ ủng hộ với phong cách âm nhạc tươi mới. Tóc Tiên, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh cũng đã từng được Thu Minh hướng dẫn chuyên môn nhiệt tình trong một số dự án hợp tác chung.

Nhờ những hoạt động năng nổ trong lĩnh vực âm nhạc, không quá bất ngờ khi Thu Minh được xướng tên cho danh hiệu Nghệ sĩ Xuất sắc nhất châu Á trong lễ trao giải MAMA 2013. 

Thu Minh chính thức xác nhận trở thành host của MAMA 2017-4
Live show "Phượng Hoàng Lửa" đánh dấu 25 năm hoạt động sôi nổi của Thu Minh

Cuối tháng 6 vừa rồi, để kỉ niệm 25 năm hoạt động nghệ thuật, Thu Minh mang đến cho người hâm mộ một đêm liveshow Phượng hoàng lửa hoành tráng cả về hình thức lẫn nội dung.

Thu Minh chính thức xác nhận trở thành host của MAMA 2017-5

Với chủ đề Giao thoa, MAMA 2017 được tổ chức tại 3 địa điểm khác nhau bao gồm đêm mở màn tại Việt Nam (Nhà hát Hòa Bình, 25/11), Nhật Bản (Yokohama Arena, 29/11) và Hồng Kông (AsiaWorld-Expo, Arena, 1/12). MAMA năm nay nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giao lưu, kết nối các nền văn hóa khác nhau thông qua những màn trình diễn đa dạng, đặc sắc từ binh đoàn nghệ sĩ quốc tế tài năng.

Cổng bình chọn dành cho nghệ sĩ Việt với hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam đột phá nhất bao gồm: Tóc Tiên, Sơn Tùng, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn và Chi Dân sẽ đóng vào đêm ngày 24/11.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-chinh-thuc-xac-nhan-tro-thanh-host-cua-mama-2017-n-139601.html

MAMA 2017 Thu Minh

Tin tức mới nhất