Thu Minh đáp trả sâu cay khi bị chê 'mẹ bỉm ở bẩn'

Chia sẻ của Thu Minh nhận được nhiều sự đồng tình, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa...

Mới đây, nhạc sĩ Dương Khắc Linh khoe ảnh âu yếm quý tử trên trang cá nhân. Khoảnh khắc tình cảm của 2 cha con Dương Khắc Linh khiến đàn chị thân thiết Thu Minh thích thú.

Dưới phần bình luận, giọng ca Đường cong bày tỏ: "Coi chừng bị nghiện nha, tụi nhỏ có mùi gây nghiện kinh khủng đó. Lúc trước chị đi diễn mà phải gói cái bỉm dơ Gấu đã 'bi' trong đó chút, rồi cầm theo ngửi mỗi ngày cho đỡ nhớ. 

Được 1 ngày, 2 ngày, ngày 3 nó bốc mùi không ngửi nổi nữa mới vứt. Chị bị nghiện con nặng lắm, em cẩn thận nha".

Thu Minh đáp trả sâu cay khi bị chê mẹ bỉm ở bẩn-1
Bình luận gây chú ý của Thu Minh.

Tâm sự câu chuyện bỉm sữa đời thường, Thu Minh khiến nhiều cư dân mạng thích thú. Tuy nhiên, một tài khoản có vẻ "ngứa tai" khi đọc được những dòng chia sẻ của bà mẹ 1 con. 

"Tag" thẳng tên Thu Minh, người này mỉa mai: "Gớm quá má ơi, vậy mà còn mạnh mồm, hay thiệt. Gói theo cái áo hay cái quần bé còn nghe được. Đây thì..., kinh. Vậy mà cũng làm được, bó tay, còn nói để 1 - 2 ngày".

Trước bình luận chê bai ở bẩn, Thu Minh đáp trả sâu cay: "Em đã làm mẹ chưa nhỉ? Làm mẹ rồi sẽ nói năng có suy nghĩ hơn đó, làm gương cho con cái, để đức để duyên cho con mình. Hiểu và cảm nhận được hạnh phúc ngay cả khi mình phải ngửi phân của con để biết là bé khỏe, đường tiêu hóa của bé tốt... 

Chúc em được làm mẹ nhé!".

Thu Minh đáp trả sâu cay khi bị chê mẹ bỉm ở bẩn-2
Phản ứng sâu cay của Thu Minh trước bình luận mỉa mai.

Chia sẻ của Thu Minh nhận được nhiều sự đồng tình, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa.

"Thương mẹ Minh, thương các bà mẹ, vì mẹ nào cũng nghiện mùi con lắm. Em hít hà cả ngày, lúc đi làm cũng thấy nhớ mùi con", một bà mẹ trẻ tâm sự. 

Thu Minh đáp trả sâu cay khi bị chê mẹ bỉm ở bẩn-3Thu Minh đáp trả sâu cay khi bị chê mẹ bỉm ở bẩn-4Thu Minh đáp trả sâu cay khi bị chê mẹ bỉm ở bẩn-5
Thu Minh và con trai - bé Gấu.

Thu Minh làm mẹ ở tuổi 38, được cho là khá muộn. Quý tử nhà Thu Minh có tên thật là Winston Vu De Jager, tên thân mật là bé Gấu. Nhóc tỳ chào đời năm 2015, là trái ngọt hôn nhân của Thu Minh và doanh nhân người Hà Lan - Otto.

Mặc dù sinh con đã lâu nhưng Thu Minh vẫn luôn bảo mật gương mặt nhóc tỳ. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của bé Gấu lên mạng xã hội, nhưng chỉ chọn góc chụp nghiêng hoặc từ phía sau.

Sinh ra trong gia đình giàu có, con trai Thu Minh được ví như "tiểu thiếu gia" hay "người kế thừa cơ nghiệp". Vợ chồng nữ ca sĩ luôn dành những điều tốt nhất cho nhóc tỳ, nuôi dạy theo kiểu truyền thống kết hợp với văn hóa phương Tây. 

Thu Minh đáp trả sâu cay khi bị chê mẹ bỉm ở bẩn-6
Bé Gấu là một trong những nhóc tỳ "bí ẩn" nhất showbiz Việt.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-dap-tra-sau-cay-khi-bi-che-me-bim-o-ban-n-246735.html

Dương Khắc Linh Showbiz Việt Thu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao