Thu Minh: 'Nhiều lúc ao ước giống Tuấn Hưng, tức tối là gọi 500 anh em đến xử ngay'

"Trước nhiều ý kiến trái chiều động chạm đến con, tôi tức lắm, cứ điên máu rần rần lên. Nhiều lúc ao ước mình như Tuấn Hưng, sẽ lôi 500 anh em đến liền và xử ngay".

Nhớ lại những ngày tháng bước chân chập chững vào con đường ca hát, Thu Minh gặp vô vàn khó khăn so với đồng nghiệp. Xuất hiện trong Chuyện tối nay với Thành, lần đầu tiên giọng ca Đường cong chia sẻ về quãng thời gian ở ẩn vì áp lực cũng như chuyện gia đình.


Theo đuổi con đường ca hát với dòng nhạc sôi động cùng phong cách sexy, bốc lửa, Thu Minh chịu không ít áp lực. Ngoài những khán giả trung thành, nữ ca sĩ gặp phải sự phản đối gay gắt vì quá gợi cảm và khác hẳn với cái nhìn của người Việt thời đó. Thậm chí nhiều khán giả khẳng định người sexy như cô sẽ không đàng hoàng, tử tế. 
 

Thu Minh: Nhiều lúc ao ước giống Tuấn Hưng, tức tối là gọi 500 anh em đến xử ngay-1
Thu Minh từng bị nhiều người nói không đàng hoàng tử tế khi quá sexy.

Bước chân sang lĩnh lực mới ở dòng nhạc dance, mãi tới ngoài 30 tuổi, giọng ca Đường cong mới có thành công. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ để được công nhận, Thu Minh cho biết cô không hối tiếc hay bất công vì theo nữ ca sĩ, độ tuổi thành công của cô là xứng đáng.

"Hãy cứ đổ lỗi cho chính mình vì bản thân chưa tìm ra được chìa khoá thành công đó. Tôi thấy độ tuổi và thành công như vậy là xứng đáng với tôi. Tôi không thích điều gì đó tới mà bị bơm quá, không thực tế. Tôi muốn có sự nhìn nhận từ giới chuyên môn và sự kính nể từ đồng nghiệp", Thu Minh tâm sự.


Chia sẻ với Trấn Thành, nữ ca sĩ cho biết nhạc Việt đã gọi là thị trường thì hãy ví nó như một cái chợ. "Với âm nhạc Việt, đã gọi là thị trường thì mình ví như là một cái chợ. Ở mỗi khu chợ, họ sẽ bán những mặt hàng khác nhau và tất nhiên lượng khách, nhu cầu và thẩm mỹ cũng khác nhau. Cho nên tôi không thể nào đòi hỏi tất cả thực khách chỉ ăn một món do Thu Minh nấu. Họ có sự lựa chọn khác nhau và tôi tôn trọng tất cả mọi quyết định đó”, nữ ca sĩ thẳng thắn.
 

Thu Minh: Nhiều lúc ao ước giống Tuấn Hưng, tức tối là gọi 500 anh em đến xử ngay-2
"Với âm nhạc Việt, đã gọi là thị trường thì mình ví như là một cái chợ", Thu Minh chia sẻ

Là người của công chúng, bên cạnh sự nổi tiếng là sự phiền phức và nguy hiểm. Lường trước điều đó Thu Minh đặt ra điều cấm kỵ tuyệt đối đó là bảo vệ trên hết cho gia đình nhỏ. Nữ ca sĩ tiết lộ cách đây không lâu, chị sẵn sàng vượt qua 3 - 4 vòng cầu thang chỉ để đề nghị một người đàn ông lạ mặt xoá hết ảnh cố tình chụp con trai của mình đang ăn uống.

Lý giải hành động này, Thu Minh cho biết cô muốn con trai lớn lên bình thường như những đứa trẻ khác mà không phải chịu áp lực dư luận hay sự quan tâm ưu ái khi là con của người nổi tiếng.

“Từ khi sinh con, trên mạng xã hội có rất nhiều ý kiến trái chiều động chạm đến con, tôi tức lắm, cứ điên máu rần rần lên. Nhiều lúc ao ước mình như Tuấn Hưng vậy đó, sẽ lôi 500 anh em đến liền và xử ngay. Thế nhưng tôi không làm được chuyện đó nên tốt nhất bảo vệ con thật cẩn thận mà tôi” – Thu Minh bật cười.

Sau kết hôn, cuộc sống của ca sĩ sinh năm 1977 khá viên mãn. Cô được chồng yêu thương và hỗ trợ trong công việc. Hạnh phúc với hôn nhân, sự nghiệp thành công nhưng nữ ca sĩ cho biết từ khi lập gia đình, cô tự động thu mình lại để cân bằng mọi thứ cũng như chia sẻ, đồng hành với ông xã trong nhiều mặt trận.
 

Thu Minh: Nhiều lúc ao ước giống Tuấn Hưng, tức tối là gọi 500 anh em đến xử ngay-3
Thu Minh may mắn được chồng hỗ trợ trên nhiều mặt trận.

Sau những lời tâm sự "rút ruột gan", khi được MC Trấn Thành hỏi về điều ước hiện tại, Thu Minh trầm ngâm: “3 tháng ở nước ngoài, tôi không làm gì cả. Mỗi sáng thức dậy lo cho con, cho con ăn, dẫn em bé đi dạo rồi về nấu nướng ăn uống. 3 tháng trời không mở miệng ra hát, tôi stress vô cùng.

Dù đã chuẩn bị tư tưởng rồi nhưng 3 tháng trời ở châu Âu tôi vẫn bị stress. Một mình chăm con, không làm việc, không ca hát, không nhận show... tôi thấy mình bị vô nghĩa, thẫn thờ. Hôm nào không có chồng ở nhà, tôi ôm con rồi ngủ không được vì quá nhiều suy nghĩ, ngẫm lại mình.

Tôi lên mạng xem tin tức, xem sự chuyển hoá của showbiz Việt đến đâu để khi trở về làm cách nào để có thể hoà nhập, luôn là người đương thời.

Đọc những câu chuyện về sự nổi tiếng, đôi lúc mình cảm nhận bản thân mình có tụt hậu hay không. Hay là mình cũng làm cái gì đó khác đi, nên sửa cái gì đó trên khuôn mặt để xuất hiện trước khán giả mới mẻ hơn chăng? Tôi nghĩ đến việc gọt gò má và bắt đầu seach tìm kiếm chỗ làm uy tín... Sau khi nghĩ nhiều câu chuyện và nhìn lại những hành động đó, tôi thấy buồn cười cho chính bản thân mình”, 
nữ ca sĩ xúc động.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-nhieu-luc-ao-uoc-giong-tuan-hung-tuc-toi-la-goi-500-anh-em-den-xu-ngay-n-142073.html

nhạc Việt Thu Minh Trấn Thành

Tin tức mới nhất