Thủ môn Brazil giống như đúc anh em 'Thần Sấm' Chris Hemsworth

Sau trận cầu vào tối 2/7, nhiều người chia sẻ hình ảnh thủ môn đội tuyển Brazil - Alisson Beck và so sánh với anh em tài tử người Australia - Chris và Liam Hemsworth.


Tối 2/7, đội tuyển Brazil đã giành chiến thắng trước đội tuyển Mexico để tiến vào vòng tứ kết World Cup 2018. Sau trận đấu này, người hâm mộ không chỉ nhắc nhiều đến màn trình diễn tuyệt vời của tuyển Brazil hay siêu sao Neymar mà đổ dồn sự chú ý đến thủ thành Alisson Becker. 


Hình ảnh thủ môn 25 tuổi nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội vì anh không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai cùng hàm râu quai nón ấn tượng mà còn có nét giống với ngôi sao Hollywood - Chris Hemsworth từ vóc dáng cao to tới gương mặt, kiểu tóc.


Với mái tóc và hàm râu rậm tương đồng "Thần Sấm" Thor, Alisson Becker thậm chí còn khiến nhiều người nhìn nhầm đây là Chris Hemsworth đang ra sân thi đấu cho đội tuyển Brazil. 


Ngoài ra, cả hai đều sở hữu chiều cao vượt trội cùng hình thể to lớn. Chris Hemsworth cao 1,9 m còn Alisson Becker nhỉnh hơn một chút với số đo 1,93 m. 


Điểm đáng chú ý là cả Alisson và Chris đều sở hữu đôi mắt xanh thu hút cùng gò má hay ửng hồng. Nhiều người hâm mộ trêu chọc thủ môn đội Brazil rằng: "Khi bạn đủ đẹp để đóng phim mà ba mẹ lại muốn bạn trở thành cầu thủ". 


Với vẻ ngoài điển trai như tài tử điện ảnh, thủ môn 25 tuổi cũng tạo cho mình phong cách thời trang vừa thanh lịch, nam tính vừa không kém phần đẳng cấp của một ngôi sao bóng đá. 


 Alisson Becker là một trong những thủ môn sáng giá của làng bóng đá thế giới. Tài năng của anh không chỉ được chứng minh trong màu áo Roma mà còn có thành tích thi đấu trong đội tuyển quốc gia rất tốt. 


Không chỉ được so sánh với Chris Hemworth, cầu thủ 25 tuổi còn được ví như bản sao của gương mặt khác nhà Hemsworth là Liam.


Nam diễn viên Liam Hemsworth - bạn trai lâu năm của nữ ca sĩ Miley Cyrus cũng để mái tóc và bộ râu y hệt anh trai mình. Dù không sở hữu sự nghiệp rực rỡ như Chris nhưng Liam vẫn được xem là một trong mỹ nam của xứ sở chuột túi. 

Theo Zing.vn


World Cup Sao hollywood

Tin tức mới nhất