Chuyển nghề bán mận nhưng bán với giá 'cắt cổ', Bùi Tiến Dũng khiến Văn Hậu đến một quả cũng chả dám mua để ăn

Khoảnh khắc quảng cáo: "Ở đây bán mận ngon nhất Hà Nội" của thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho các fans yêu mến cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã đăng tải clip vô cùng đáng yêu. Đó là khoảnh khắc thủ môn Bùi Tiến Dũng đứng ngoài vỉa hè, trổ tài bán mận.

Hình ảnh ghi lại, trong trang phục áo phông, quần jeans, anh chàng đứng chào hàng: "Mận ở đây bán ngon nhất Hà Nội".


Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng quảng cáo mận khiến fans vô cùng thích thú (Nguồn: Van Anh Tran).

Khi một người hỏi: "Ngon thế, giá bao nhiêu tiền một cân?", thủ thành gốc Thanh Hóa lại ấp úng không trả lời được và phải nhờ tới sự trợ giúp từ người bán hàng. Tuy nhiên, khi khách tỏ vẻ chê đắt, anh chàng nhanh chóng giảm giá mận xuống còn 150.000 đồng/kg.

Chuyển nghề bán mận nhưng bán với giá cắt cổ, Bùi Tiến Dũng khiến Văn Hậu đến một quả cũng chả dám mua để ăn-1

Đặc biệt, thấy đàn anh mời chào rất nhiệt tình, Văn Hậu đứng cạnh ngỏ ý muốn ăn thử một quả xem có ngon thật không. Thay vì chiều lòng khách, Tiến Dũng đáp trả: "Không được, đắt đến mấy trăm nghìn một cân thế này, lại còn đòi ăn nữa hả?". Nghe lời đàn anh nói, ngay lập tức Văn Hậu đã bỏ quả mận đang cầm trên tay xuống.

 Ngay khi clip xuất hiện, cách bán mận rất tỉnh của Bùi Tiến Dũng cùng phản ứng đáng yêu của Văn Hậu khiến người hâm mộ thích thú.


T.H
Theo Vietnamnet


Đoàn Văn Hậu Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất